สังคม

ผัวสุดทนซัดนัวต่อยพระ เหตุมาซื้อของที่ร้านแล้วชอบพูดแซวเมีย

โดย kanyapak_w

29 มิ.ย. 2565

7.1K views

สาวร้านขายของชำ สุดทน นำคลิปสามีซัดกันนัวกับพระสงฆ์ ภายในร้านมาเผยแพร่ เหตุเพราะพระมาซื้อของ แล้วชอบพูดแซว คล้ายจีบสาว



ภาพวงจรปิดภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ใน จ.นครนายก บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ผู้ชายคนหนึ่ง นั่งอยู่ในร้านขายของชำ จะเห็นมีพระเข้ามาซื้อของ ก่อนจะโยนตังให้กับผู้ชายที่นั่งอยู่



ขณะที่อีกมุมจะเห็นชายคนเดิม ลุกขึ้นมาชกต่อยกับพระสงฆ์ที่มาซื้อของในร้านจนจีวรหลุด ขณะที่คนที่อยู่ภายในร้านพยายามเข้าห้าม แยกทั่งคู่ออก เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (28 มิ.ย.) ตอนบ่ายโมง



จากภาพที่เห็นเป็นเหตุการณ์ที่ก่อนหน้านี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นหญิงสาว ได้โพสต์แฉพฤติกรรมพระสงฆ์ที่อยู่ในคลิปมา ทั้งพูดจาแซวเธอต่อหน้าสามีว่า อยากกินโค้กจัง ทั้งที่วันเกิดเหตุเธอใส่ผ้ากันเปื้อนว่า ข้อความว่า "โค้ก" เมื่อสามีได้ยินจึงเกิดโต้เถียงกันกับพระ ก่อนจะลงมือชกต่อยกัน พร้อมระบุ ใครอยากรู้ความจริง พรุ่งนี้ 9 โมงพบกัน



ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่ร้านขายของชำที่เกิดเหตุ พบกับ หญิงสาวเจ้าของโพสต์ ได้ชี้ตรงจุดที่แฟนเธอ และพระชกต่อยกันภายในร้านให้ดู พร้อมกับเล่าว่า พระรูปนี้กิริยาไม่เหมาะสมหลายครั้ง เช่น บางครั้งมาซื้อของก็พูดจาคล้ายกับมาจีบ เวลาจ่ายเงินก็แทบจะใส่มือ ไม่ยอมเอาเงินวางไว้ที่โต๊ะ หรือบางครั้งก็พยายามมาเดินเบียด ซึ่งเธอพยายามหลีกเลี่ยงมาตลอด และอยากจะบอกให้พระสำรวมกว่านี้



จนมาล่าสุดมาโยนตังให้แฟน แฟนเลยบอกว่า หลวงพี่วางตังก็ได้ ไม่ต้องโยน ซึ่งระหว่างนั้นเธอเดินออกมา หลวงพี่บอก"อยากกินโค้กฟรีจัง" ซึ่งขณะนั้นเธอใส่ผ้ากันเปื้อน เขียนว่า โค้ก เมื่อแฟนได้ยินก็เลยโมโห บอกว่า มาแซวผู้หญิงในร้านแบบนี้ได้อย่างไร



จนเกิดโต้เถียงกันไปมา และชกต่อยกันขึ้น ซึ่งเธอก็พยายามห้าม พาแฟนออกห่าง แต่พระก็ยังตามไปชกแฟนเธอถึง 2 หมัด ทำให้แฟนปากแตก ฟันโยก และจมูกเลือดไหล ต่อมาเธอได้แจ้งให้เจ้าอาวาสทราบ แต่ก็ไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ ซ้ำ พระยังมายิ้มเยาะใส่ เหมือนไม่รู้สึกผิด วันนี้เธอจึงนัดเพื่อนบ้าน และคนที่เกี่ยวข้องไปที่วัดตอน 9 โมงเช้า ซึ่งเธอจะเอาเรื่องพระรูปนี้ให้ถึงที่สุด



ขณะที่แม่ของหญิงสาวเจ้าของโพสต์ และเป็นเจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า เวลาพระรูปนี้มาซื้อของชอบมาเดินเบียด เราก็พยายามถอย คือเขาจะไม่สำรวม และวันที่เกิดเหตุลูกสาวใส่ผ้ากันเปื้อนมีข้อความว่า โค้ก เขาก็บอกว่า อยากกินโค้ก ลูกเขย ก็เลยบอกว่า เป็นพระมาแซวเมียผม แบบนี้ไม่ได้ พระ ก็บอกว่า ทำไมจะแซวไม่ได้คนรู้จักกัน ทีนี้เขาก็เลยด่ากัน ก่อนจะเกิดเหตุมีเรื่องชกต่อยกัน



ต่อมา ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก พบว่า มีเจ้าคณะตำบล ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านจำนวนหนึ่ง มารอพบกับพระที่ถูกกล่าวถึง อายุ 49 ปี ได้ออกมาชี้แจงว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง แต่เห็นน้ำโค้กพอดี ก็เลยอยากเปลี่ยนมากินน้ำโค้ก ไม่ได้พูดแซวหญิงสาวในร้าน ตนยอมรับว่า โยนเงินให้ชายในคลิปจริง ส่วนสาเหตุที่ชกต่อยเพราะเป็นการป้องกันตัวเอง



หลังฟังคำชี้แจงจากพระแล้ว ทางเจ้าคณะฯ ได้วิเคราะห์ตามข้อมูล และหลักฐานจากภาพวงจรปิด เห็นว่า พระรูปดังกล่าวประพฤติตนไม่เหมาะสม ถือว่ามีความผิดตามวินัยสงฆ์จริง จึงให้สึกจากการเป็นพระสงฆ์ทันที ก่อนจะส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ตามที่ผู้เสียหายได้แจ้งความเอาไว้ที่โรงพักเมื่อวาน



คุณอาจสนใจ

Related News