สังคม

เปิดใจเจ้าคณะตำบลพิชัย บอกเจ้าอาวาสยอมรับว่าใช่เสียงเซ็กซ์โฟนจริง แต่ยังไม่ยอมสึก

โดย kanyapak_w

24 ต.ค. 2567

881 views

เปิดใจเจ้าคณะตำบลพิชัย บอกเจ้าอาวาสยอมรับว่าใช่เสียงเซ็กซ์โฟนจริง แต่ยังไม่ยอมสึก


ผู้สื่อข่าวเดินไปพบกับท่าน พระครู สวงค์ เจ้าคณะตำบลพิชัยเขต 1 ซึ่งเป็นพระผู้ใหญ่ปกครองเจ้าอาวาสวัด ม่อนคีรีชัย ตำบลพิชัย อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หลังจากคลิปเสียงเซ็กซ์โฟน เจ้าอาวาสกับสีกาว่อน อินเทอร์เน็ตในพื้นที่จังหวัดลำปางโดยผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม ท่านเจ้าคณะตำบล ได้บอกว่าเรื่องราวนั้น



รู้สึกว่าจะเริ่มใหญ่โตแล้วหลังจาก ชาวบ้านเริ่มรู้และเริ่มมีข่าวออกแล้ว อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามท่านเจ้าคณะตำบลบอกว่าช่วงก่อนหน้านี้ ได้ไปพบกับเจ้าอาวาสดังกล่าว เจ้าอาวาสดังกล่าวนั้นก็ให้การยอมรับว่าเป็นคลิปเสียงของ ตนเองจริงและทางท่านเจ้าคณะตำบลก็บอกว่าถ้าเป็นอย่างนั้นก็ขอให้ลาสิกขาไปซะ เรื่องทุกอย่างจะได้จบเพราะว่าชาวบ้านเริ่มออกมาขับไล่และไม่ยินยอมแล้ว ซึ่งทางพระเจ้าว่าดังกล่าวก็เคยรับปากว่าจะทำการลาสิกขาหรือออกจากวัดในช่วงหลังออกพรรษาคืนหลังจากวันที่ 17 จนถึงวันที่ 20



แต่ปัจจุบันเวลานั้นล่วงเลยไปนานแล้วก็ยังไม่มีการลาสิกขาหรือออกจากวัดไปอย่างใดและขณะนี้เรื่องก็ถือว่าบานปลายหนักหนามากแล้ว ซึ่งทางเจ้าคณะตำบลวิชัยก็จะได้พูดคุยกับพระผู้ใหญ่คือเจ้าคณะอำเภอเมืองลำปางเพื่อจะได้พิจารณาประชุมกับท่านผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดลำปาง



เรื่องการลงโทษและออกมาตัดสินในเรื่องคดีดังกล่าวว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป เพราะว่าขณะนี้เจ้าอาวาสนั้นยังไม่ยอมสึก




แท็กที่เกี่ยวข้อง  เซ็กซ์โฟน ,ลำปาง ,พระ

คุณอาจสนใจ

Related News