สังคม

สยามสแควร์แทบแตก! ดนตรีฟีเวอร์ วง Yes indeed กระหึ่มสยาม แห่ติดต่อจ้างไปแสดง

โดย thichaphat_d

20 มิ.ย. 2565

820 views

วันที่ 17 มิถุนายน 2565 บริเวณลานสยามสแควร์ วอล์คกิ้ง สตรีท แทบจะไม่มีทางให้เดิน เพราะเต็มไปด้วยกลุ่มแฟนคลับ และนักเรียน ที่มารอชมการแสดงสดของน้องๆ จากวง Yes indeed กลุ่มนักดนตรีหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงและได้รับกระแสนิยมในขณะนี้ จนตอนนี้มีคนติดตามจำนวนมาก


โดยบรรยากาศช่วงเย็น วันที่ 17 มิถุนายน 2565 มีนักเรียนมารอตั้งแต่บ่าย และทยอยเข้ามาบริเวณเวทีจนเต็มพื้นที่ จากนั้นน้องๆจากวง Yes indeed ก็ขึ้นไปร้องเพลงเปิดเวทีในเวลา 17.00 น. เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกระหึ่มเต็มพื้นที่ และสร้างความสนุกสนานกับคนดู


จากนั้นก็มีศิลปินจากวงต่างๆ มาร่วมแจม เช่น บี๊บ-ศิรสัณห์ หอวิจิตร และ โก้-วศิน อัศวนฤนาท จากวง Roof top ขึ้นมาร้องเพลงร่วมกัน


น้องๆจากวง Yes indeed ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ บอกว่า ดีใจมากที่วันนี้มีคนให้การสนับสนุน และชื่นชอบการร้องเพลงของพวกเขา ซึ่งคิดไม่ถึงว่าจะมีคนสนใจขนาดนี้ โดยความตั้งใจแรกแค่อยากออกมาร้องเพลง ใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน และใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อแสดงความสามารถเท่านั้น ไม่ได้คาดหวังว่าจะโด่งดัง


แต่วันนี้ได้เห็นน้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ มาดูการร้องเพลง ก็รู้สึกดีใจที่สามารถทำให้คนอื่นๆ สนุกสนานไปด้วยกัน ก็อยากเชิญชวนคนที่มีความสามารถ และต้องการจะแสดงออก ให้ออกมาโชว์ อยากทำอะไร ก็ให้รีบทำ ซึ่งตอนนี้บรรยากาศเริ่มกลับมาเหมือนเดิม คนเริ่มออกมาเดินเล่น เชื่อว่าหลังจากนี้บรรยากาศแห่งความสนุกสนานจะกลับมาอีกครั้ง


น้องๆ บอกว่า หลังจากที่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนๆ และคนดูจำนวนมาก ล่าสุดก็เริ่มมีคนติดต่องานเข้ามาจ้างไปแสดงแล้ว เฉพาะวันนี้ (18 มิถุนายน 2565 ) ก็มีมินิคอนเสิร์ตอย่างน้อย 2 งาน และวันอาทิตย์ช่วงเย็น ก็จะมีงานมินิคอนเสิร์ตที่สวน 100 ปี จุฬาฯ


สำหรับน้อง ๆ วง yes in deed ทั้ง 5 คน มี 2 คน เข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัยแล้ว คือ น้องมังกร และ พอร์ช ส่วนอีก 3 คน คือ เค๊ก ตริน และ น้องเล ยังเรียนมัธยม โดยการแสดงในเวทีต่างๆจากนี้  จะยังคงใส่ชุดนักเรียนนักศึกษาอยู่


นอกจากวง Yes indeed ที่มาสร้างความสนุกสนานให้กับคนดูแล้ว ที่ สยามสแควร์ วอล์คกิ้ง สตรีท ก็มีวงดนตรีอีกหลายวง เช่น 7 สาววัยใส จากวง I wish ที่มาร้องเพลง สร้างบรรยากาศความครึกครื้นให้กับพื้นที่บริเวณนี้ ตลอดช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยเมื่อวานนี้มีเวทีของน้อง ๆ จากวงต่างบน สยามสแควร์ วอล์คกิ้ง สตรีทถึง 3 เวที



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hztCejXbtW0

คุณอาจสนใจ

Related News