สังคม

ระทึก! เด็กช่างยกพวกตีกัน คาสถานี รฟฟ.สยาม ช่วงเช้าคนไปทำงาน หนีแตกตื่น หวั่นโดนลูกหลง

โดย nattachat_c

17 ต.ค. 2567

11 views

วานนี้ (16 ต.ค. 67) เวลาประมาณ 8.30 น. เกิดเหตุเด็กช่างตีกันบนสถานีรถไฟฟ้า สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถไฟฟ้า  


ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Mintchoc โพสต์คลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุ พบว่า มีวัยรุ่นชาย 2 กลุ่ม ที่คาดว่าเป็นเด็กช่างของสถาบันย่านปทุมวัน กำลังมีเรื่องทะเลาะวิวาท ขว้างปาข้าวของใส่กันบนชานชาลารถไฟฟ้าสถานีสยาม โดยมีตำรวจ 1 นาย เข้ามาแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน


ซึ่งช่วงเวลาที่เกิดเหตุ เป็นช่วงที่มีประชาชนใช้บริการรถไฟฟ้าจำนวนมาก โดยผู้โพสต์บอกว่า เหตุการณ์น่ากลัวมาก คนที่มาใช้บริการรถไฟฟ้า ต้องพากันยืนหลบ ๆ เพราะกลัวโดนลูกหลง และในโซเชียลก็ช่วยกันโพสต์เตือนภัยให้ระวังตัว


นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้โซเชียลอีกหลายราย โพสต์ภาพเหตุการณ์ระหว่างเกิดความวุ่นวาย และภาพหลังจากเจ้าหน้าที่จับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุนับสิบคน และสั่งให้นอนคว่ำหน้าเรียงแถวบนชานชาลาสถานี ทำให้ผู้โดยสารที่เดินออกจากรถไฟฟ้า และคนที่กำลังจะขึ้นรถไฟฟ้า ตกใจกับภาพที่เห็น


ขณะที่ชาวเน็ตพากันตำหนิการกระทำของวัยรุ่นกลุ่มนี้ เพราะช่วงที่เกิดเหตุมีคนใช้บริการรถไฟฟ้าจำนวนมาก หากมีคนถูกลูกหลง จะรับผิดชอบได้หรือไม่ พร้อมกับตำหนิสถาบันต้นสังกัด ที่ไม่ดูแลนักเรียนนักศึกษาของตัวเองด้วย


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ปทุมวัน พนักงานรักษาความปลอดภัยของรถไฟฟ้า พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าระงับเหตุได้ และตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 1 คน ซึ่งเป็นนักเรียนช่างกลสถาบันแห่งหนึ่ง ถูกของมีคมแทงบริเวณท้อง อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุคนอื่น ๆ อยู่ระหว่างแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UVjFwUfwlnE

คุณอาจสนใจ

Related News