สังคม

ปิดสนิทที่ตั้ง "ดารุมะ" บุฟเฟต์แซลมอน ติดป้ายปิดร้าน 1 วันปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์

โดย taweelap_b

19 มิ.ย. 2565

996 views

ภาหลังจากเกิดกระแสข่าวคูปองทิพย์ "ดารุมะ" ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ลูกค้าซื้อคูปองในราคา 199 บาท แต่พบว่าร้านปิดตัวทุกสาขาโดยไม่ทราบสาเหตุ


ล่าสุดวันที่ 19 มิ.ย. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ที่ตั้งบริษัทดารุมะ ซูชิ จำกัด ซึ่งแจ้งกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า พบว่าอยู่บริเวณซอยอุดมสุข 58 เขตบางนา พบว่าไม่ใช่สำนักงาน แต่เป็นร้านดารุมะ อีกสาขาหนึ่ง มีการปิดล็อกประตู และเขียนป้ายว่าปิดร้าน 1 วัน เนื่องจากปรับปรุงระบบเซิร์ฟเวอร์ ขออัยในความไม่สะดวก


ทั้งนี้ หน้าร้าน มีป้ายติดราคาบุฟเฟต์ ในราคา 499 บาท แต่ลดลงมาเหลือ 299++ โดยมีเมนูอาหารเป็นแซลมอนซาซิมิ เป็นเมนูหลัก และเมนูจากปลาแซลมอนยอดฮิตอีกหลายเมนู ขณะที่ภายในร้านยังครบมีอุปกรณ์ตาน ขาม โต๊ะ เก้าอี้ครบ ไม่มีการเคลื่อนย้าย


ร้านอาหารใกล้เคียง เล่าให้ฟังว่า ปกติร้านนี้มีลูกค้าเยอะมาก ยิ่งช่วงวันหยุด มีลูกค้ามาต่อคิวแน่นทุกวัน แต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ปิดร้าน ตนก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ยอมรับว่าเห็นราคา 199 บาทแล้ว อยากลองซื้อคูปองมาก ๆ เพราะราคาถูกกว่าหมูกะทะ แต่ไม่รู้วิธีการซื้อ จึงไม่ได้ซื้อ เมื่อมารู้ข่าวก็ตกใจและคิดว่าโชคดีที่ซื้อไม่เป็น ไม่เช่นนั้นก็จะตกเป็นผู้เสียหายเหมือนในข่าวหรือไม่ 


อย่างไรก็ตาม ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เจ้าของแฟรนไชส์ และผู้จัดการ ร้านดารุมะ ทุกสาขา จะเข้าร้องเรียน สคบ. ในเวลา 10.00 น.

คุณอาจสนใจ

Related News