สังคม

ฝนกระหน่ำขอนแก่น เทงานดนตรีในสวนของทหารวันแรก ต้องยุติกลางคัน

โดย thichaphat_d

14 มิ.ย. 2565

11 views

วันที่ 13 มิ.ย. เวลา 17.00 น. ที่ลานเอนกประสงค์ บึงแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น กองพลทหารราบที่ 3 โดยกรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชไชย จังหวัดขอนแก่น ได้นำวงดนตรี วง “สีหราชแบนด์” ซึ่งนักดนตรีเป็นกำลังทหาร ในหน่วยกรมทหารราบที่ 8 ที่มีความถนัดในการเล่นดนตรี มาร่วมตัวกัน ออกแสดงร่วมสร้างความสุข เพื่อเติมความสุขให้คนไทย เติมพลังใจให้คนขอนแก่น ตามนโยบายผู้บัญชาการทหารบก

แต่ภายหลังจากที่วงดนตรีกำลังเล่นดนตรีและขับร้องบทเพลง “จ่งน้ำตาไว้ถ่าฮัว” ของศิลปิน “ดิด คิตตี้” ซึ่งเป็นบทเพลงที่ 2 ฝนก็เริ่มโปรยลงมาและตกหนักขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่เริ่มตั้งเค้ามาตั้งแต่ช่วงบ่าย จนบรรดาผู้ที่มานั่งชมนั่งฟังดนตรี ประชาชนที่มาเดินตลาด รวมทั้งสมาชิกของวงดนตรี ต้องพากันรีบวิ่งเข้าไปหลบฝนภายในศาลาที่อยู่ใกล้จุดที่ทำการแสดง  ซึ่งฝนได้ตกนานเกือบ 1 ชั่วโมง ทำให้พื้นที่ทำการแสดงเจิ่งนองไปด้วยน้ำ ทำให้ผู้จัดงานต้องยุติกิจกรรมทันที เพื่อความปลอดภัย และจะจัดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้  (14 มิ.ย.) เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป


เช่นเดียวกับที่จังหวัดพิษณุโลก พลตรี นพดล รอดกลาง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39 ได้จัดวงดนตรี จากหมวดดุริยางค์มณฑลทหารบกที่ 39 แสดงดนตรีภายใต้แนวคิด “ดนตรีในสวน เติมความสุขให้ประชาชน” เวลา 17.00 – 20.00น. จัดขึ้นที่ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครพิษณุโลก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 


โดยบรรยากาศวันแรกของการแสดงดนตรีในสวนของมณฑลทหารบกที่ 39 ยังไม่คึกมากนัก แต่ก็มีคนที่มาออกกำลังกายที่บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ มานั่งฟังกันอย่างเพลิดเพลิน กันทีเดียว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iemo58RwYjU

คุณอาจสนใจ

Related News