สังคม

นักเรียนผวาชายคลั่งวิ่งหนีจ้าละหวั่น เมายาบ้าบุกโรงเรียนหวังจับเด็กเป็นตัวประกัน

โดย taweelap_b

28 พ.ค. 2565

219 views

คลิปเหตุการณ์ที่เจ้าที่ฝ่ายปกครอง บันทีกได้เวลา 15.00 น. ของวันที่ 27 พ.ค. 65 นำโดยนายธนพัฒณ์ บรรบุปผา กำนันตำบลนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายเกิดอาการคลั่งคล้ายคนเมายาเสพติด บริเวณถนนภายในหมู่บ้านหนองจับเต่า หมู่ที่ 6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ ว่าที่พันตรีชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอสัตหีบ ทราบ ก่อนนำนายประวิทย์ อยู่ดี ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ชุด ชรบ.เทศบาลเขาชีจรรย์ และตำรวจ สภ.นาจอมเทียน เข้าระงับเหตุและควบคุมตัว


นายเชิดชัย เหลี่ยมเพ็ง อายุ 46 ปี ชาวต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่มีอาการคลั่งพูดจาเอะอะโวยวาย เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นายเชิดชัย รีบวิ่งเข้าไปในโรงเรียนหวังจับเด็กนักเรียนเป็นตัวประกัน แต่เด็กนักเรียนตกใจวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะบุกเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้


สอบถามนายเชิดชัย ผู้ก่อเหตุ พูดจาไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา จึงได้นำตัวไปตรวจสารเสพติดพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง ก่อนจะยอมรับสารภาพว่า เสพยาบ้ามาจริง จึงมอบให้ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฏหมาย ในฐานความผิดฐาน เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)


นายธนพัฒณ์ กำนัน กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งว่ามีคนเมายาเสพติดในพื้นที่ เกรงว่าจะก่อเหตุร้าย จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ แต่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในโรงเรียนบ้านหนองจับเต่า หวังจับเด็กนักเรียนเป็นตัวประกัน ก่อนที่จะควบคุมตัวไว้ได้ จากการสอบถามรับสารภาพว่าเสพยาบ้า จึงได้นำตัวตรวจหาสาเสพติดในปัสสาวะพบเป็นสีม่วง นับว่ายังโชคดีที่ผู้ก่อเหตุยังไม่สามารถก่อเหตุหรือทำร้ายเด็กนักเรียนได้


คุณอาจสนใจ