สังคม

นักเรียน ม.3 แทงเพื่อนร่วมรุ่นสาหัส เหตุมองหน้าเขม่นกัน

โดย paranee_s

18 พ.ค. 2565

5.3K views

นักเรียนชาย ม.3 ใน จ.สงขลา แทงเพื่อนร่วมรุ่นหน้าห้องเรียน บาดเจ็บสาหัส โดยมีสาเหตุจากทั้ง 2 คนมองหน้าแล้วเขม่นกัน แม้จะเคลียร์กันจนจบเรื่องแล้ว แต่คาดว่านักเรียนก่อเหตุยังคาใจ จึงพกมีดมาก่อเหตุวันนี้


เมื่อเวลาประมาณ 08.40 น. วันที่ 18 พ.ค. 65 ที่ จ.สงขลา พ.ต.อ.วิวัฒนชัย์ ธรรมวิทยาภูมิ ผกก.สภ.นาหม่อม ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุนักเรียนชาย ใช้อาวุธมีด แทงกันหน้าห้องเรียน ได้รับบาดเจ็บ ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นาหม่อม จ.สงขลา จึงรีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.ท.ภูวดล อาบทิพย์ รอง ผกก.ป.สภ.นาหม่อม , พ.ต.ต.เอกพงษ์ ขวัญหมัด สวป. และ ร.ต.อ.ทินกร ชูมณี รองสารวัตรสอบสวน


พบว่า จุดเกิดเหตุอยู่หน้าห้องเรียน ชั้นม.3 ซึ่งอยู่บนชั้น 3 นักเรียนชายที่ก่อเหตุ มีอายุ 15 ปี ส่วนนักเรียนที่ถูกแทงเป็นนักเรียนชาย อายุ 15 ปีเช่นกัน แต่อยู่คนละห้องกัน ถูกอาวุธมีดยาวประมาณ 6 เซนติเมตร แทงเข้าบริเวณชายโครงอาการค่อนข้างหนัก ครูได้รีบพาตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด


โดยหลังจากตำรวจได้สอบสวนเหตุการณ์เบื้องต้นจากครู และเพื่อนนักเรียน ทราบว่า ทั้ง 2 คน มีเรื่องกันมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ จากสาเหตุมองหน้า และเกิดเขม่นกัน แต่ทั้ง 2 คน ได้มีการเคลียร์กันจนจบเรื่อง และแยกย้ายกันไปแล้ว แต่ปรากฏว่า ในวันนี้ นักเรียนที่ก่อเหตุน่าจะยังคาใจ และได้พกอาวุธมีดติดตัวมาจากบ้าน โดยหลังเข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จ และแยกย้ายกันเข้าห้องเรียนนั้น


ทั้ง 2 คน ก็มาเจอหน้ากันที่หน้าห้องเรียน จึงใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมรุ่นเข้าที่ชายโครง จนเพื่อนทรุดลงกับพื้น ซึ่งขณะเกิดเหตุก็มีเพื่อน ๆ นักเรียนอยู่ด้วย และต่างตกใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้น จึงรีบแจ้งครู และพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล


ก่อนที่ตำรวจจะเข้าระงับเหตุ และควบคุมตัวนักเรียนที่ก่อเหตุ พร้อมมีดของกลาง นำไปสอบสวนที่ สภ.นาหม่อม ทันที เพื่อสอบสวนร่วมกับทีมสหวิชาชีพ เนื่องจากยังเป็นเยาวชน และดำเนินการตามขึ้นตอนกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News