สังคม

เมียหลวงลากเมียน้อย ตบกลางตลาด สุดช้ำผัวช่วยน้อย ประเคนหมัดใส่เมียหลวงตาปิด-หัวปูด

โดย nattachat_c

12 มี.ค. 2567

33 views

คลิปวีดีโอที่ถูกแชร์กันในโซเชียล  เมียหลวงตบตีเมียน้อยที่ตลาดในอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น.  โดยในคลิปจะเห็นว่าผู้หญิง 2 คน หยุมหัวกันชุลมุน เมียหลวงเสื้อสีเทา จิกหัวเมียน้อยเสื้อสีชมพู โดยมีผัวเสื้อขาว จิกหัวเมียหลวงและประเคนศอก หมัดเข้าที่หน้าหลายครั้ง โดยมีชาวบ้านพยายามแยก 3 คนผัวเมีย ออกจากกัน


วานนี้ (11 มี.ค. 67)  ผู้สื่อข่าวไปเยี่ยม นางสาวจูตี อายุ 44 ปี เมียหลวงที่นอนรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.สงขลา แต่เนื่องจากร่างกายบอบช้ำ หน้าตาบวมปูด ตาปิด ทางญาติจึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแทน


ญาติเล่าว่า วันเกิดเหตุ ช่วงเย็น ญาติและนางสาวจูตี ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากขายของในพื้นที่ อ.จะนะ จ.สงขลา ปรากฎว่า หันไปเจอสามีของนางสาวจูตี ขับรถเก๋งมากับสาวคนหนึ่ง  ทำให้นางสาวจูตีรีบขี่รถไล่ตามรถผัวไป จนกระทั่งไล่ตามทัน ก็เรียกผัวให้จอดรถ แล้วลงมาคุยกัน เพื่อจะถามว่า ผู้หญิงในรถเป็นใคร


แต่ผู้หญิงในรถเก๋งของผัว กลับยิ้มใส่ ไม่ตอบคำถาม ทำให้นางสาวจูตีโมโห เปิดประตูรถ แล้วกระชากตัวผู้หญิงคนนั้นออกมา แล้วก็เกิดการตบตีกันขึ้น  ญาติของนางสาวจูตี เห็นท่าทางไม่ดี จึงเข้าไปแยกทั้งคู่ ระหว่างนั้นก็มีชายพลเมืองดีอีกคนมาช่วยแยก และขอให้ผัวของนางสาวจูตีมาช่วยห้ามด้วย


แทนที่ผัวจะห้ามทัพ กลับเข้าไปตบตีนางสาวจูตี เมียหลวง ทั้งต่อยทั้งศอกใส่แบบไม่ยั้ง ทำให้พลเมืองดีต้องห้ามไม่ให้ต่อยเมียตัวเอง  ฝ่ายผัว บอกว่า จะหยุดต่อยก็ต่อเมื่อนางสาวจูตี หยุดทำร้ายเมียน้อย ถ้าไม่หยุด จะตีนางสาวจูตีจนตาย สุดท้ายเมียหลวงสู้แรงผัวไม่ได้ และบาดเจ็บจากการโดนผัวต่อย จึงยอมปล่อยมือจากเมียน้อย หลังจากนั้น ผัวก็ประคองเมียน้อยขึ้นรถเก๋ง และขับจากไป ส่วนญาติก็พาเมียหลวงไปหาหมอเพียงลำพัง


ทางญาติให้ข้อมูลว่า สามีของนางจูตี ชื่อนายยูโสบ อายุ 50 ปี ทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน และตอนนี้แยกกันอยู่  แต่นางสาวจูตียืนยันว่า ไม่ได้เลิกรากัน เพราะสามียังส่งเสียเลี้ยงดูลูก 2 คน ที่เรียนอยู่ชั้น ม.1 กับ ป.6  โดยนางสาวจูตี ยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับฝ่ายสามีและเมียน้อยให้ถึงที่สุด ในข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากบาดเจ็บหนัก โดยเฉพาะบริเวณใต้ตาที่แตกและช้ำเขียว หน้าผากบวมปูด และหลังเกิดเรื่อง สามีก็ไม่ยอมรับสายเลย

---------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/c98_N5efu9I

คุณอาจสนใจ

Related News