สังคม

'พระพยอม' เผยถึงกรณี 'หลวงเจ๊' ซื้อบริการเณร เปรียบเป็นขยะถูกซัดขึ้นฝั่งไปเป็นวงจรอุบาทว์

โดย kanyapak_w

13 พ.ค. 2565

147 views

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Part 2 โพสต์คลิประบุข้อความว่า "ภาพนี้จากคลิปนัวกันเพลินตำแซ่บรัวๆด้วย (มีคลิปไม่สามารถลงได้รอชมตามสื่อข่าวหลัก) พิกัดพระมหา....พำนักอยู่ที่อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่นครับ แกจะมักย้ายวัดบ่อยๆ แต่จะอยู่ในตัว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นเช่นเคย



ขอร้องเรียนพฤติกรรมหลวงเจ๊คนนี้ครับ เป็นมหาเปรียญด้วย แต่ชอบมีพฤติกรรมเที่ยวซื้อบริการสามเณร โดยจะขี่แท็กซี่มาตามวัดที่เป็นสำนักเรียน โดยจะจ้างสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง ซึ่งหลวงเจ๊ท่านนี้ทำแบบนี้อยู่เป็นนิสัย จะคอยตระเวนไปกระทำอนาจารแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์ถ้ามีโอกาส พฤติกรรมโรคจิตและเซ็กจัดมาก มีสามเณรหลายรูปที่เคยมาปรึกษากับผม แต่ก็ไร้หนทางจะช่วย เนื่องจากหลวงเจ๊ท่านนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ ฝากเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ"



(12 พ.ค.)  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดสวนแก้ว ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่ เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้วเปิดเผยว่าพระที่ไปตระเวนซื้อเนื้อหนังเณรเป็นที่สำเริงสำราญอารมณ์ทางเพศ แปลกตรงที่ไปเรียนบาลีด้วยที่สำคัญเณรไปเรียนบาลีกันเยอะ เณรก็จะถูกหลอกล่อด้วยเงินด้วยทอง และการปรับอารมณ์ต่างๆ หลวงเจ๊องค์นี้ไม่ค่อยอยู่กับวัดจะไปหาคู่ขาใหม่ๆ หน้าใหม่ๆ แปลกๆไปเรื่อยๆ ตอนนี้เขาเปิดโปงมาแล้ว เป็นขยะเป็นสวะถูกซัดขึ้นฝั่งไปเป็นวงจรอุบาทว์ 



ตอนนี้เกิดอุบัติบ่อยมากชาวพุทธเริ่มหวาดหวั่นสำนักพุทธกรมศาสนา เถรสมาคมสมาคมเริ่มขยับตัว นักวิชาการออกมาวิพากษ์วิจารณ์โดยเฉพาะผลงานของหมอปลา คนที่เคยนั่งสบายในตำแหน่งหน้าที่พอเกิดเรื่องบ่อยๆ คนวิพากษ์วิจารณ์ เริ่มนั่งไม่ติด ส่วนหลวงเจ๊สันดานเบี่ยงเบนทางเพศแสวงหาอย่างตะกละตะกลามจนเกินขอบเขตถึงขั้นต้องเปิดโปงกัน เพราะว่าทำไม่หยุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พระพยอม ,หลวงเจ๊ ,โซเชียล

คุณอาจสนใจ

Related News