สังคม

กาโตะรับผิดไหว้ขอโทษนักข่าว แฉยับพระคนกลางยังไม่คืน 3 แสน

โดย nutda_t

8 พ.ค. 2565

190 views

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก @สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ภาพอดีตพระกาโตะ คู่กับนายไพฑูรย์ อินทศิลา ประธานศูนย์ข่าวนครฯ 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช และ นายยุทธนา แต่งวงศ์ นายกสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช พร้อมข้อความดังต่อไปนี้ “ขึ้นโรงพักปิดห้องเคลียร์ใจ ปม.นักข่าว พี่หลวงกาโตะ”


ทั้งนี้ แฟนเพจดังกล่าว ยังระบุไว้ว่า "วันนี้ นายกเอ พี่หลวงกาโตะ คนข่าวตัวดำตบเท้าขึ้นโรงพักเคลียร์ใจ ปมปัญหา กาโตะแฉกลางรายการโหนกระแส จ่ายเงิน 3 แสน เคลียร์นักข่าวกลางรายการ ระเบิดลง สื่อมวลชนวิ่งแจงกันวุ่นทั้งจังหวัด ทำสื่อมวลชนท้องถิ่นเสียชื่อ ขึ้นโรงพักแจ้งความ 2 คดี


ล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.เมือง นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.อาคม จ้อนนุ้ย เรียก 2 ฝ่าย มาเปิดอกพูดคุย เคลียร์ใจ กาโตะยกมือไหว้ขอโทษยอมรับผิดไม่ได้ตั้งใจ แต่ถูกพระคนกลางโทรมาเร่งบอกต้องเอาเงินไปเคลียร์นักข่าว 3 แสน เพื่อให้เรื่องเงียบแต่ไม่สามารถเคลียร์นักข่าวได้ตามที่กล่าวอ้างพระคนกลาง ไม่ยอมคืนเงินให้พี่หลวงกาโตะมารู้อีกทีว่าพระคนกลางไม่ได้เอาเงินไปเคลียร์ตามที่กล่าวอ้าง แถมยังเก็บเงิน 3 แสนไว้กับตัวเอง และไม่ได้แจ้งว่าเคลียร์นักข่าวไม่ได้ แต่กลับเก็บเงินเงียบเอาไว้เอง จนถึงทุกวันนี้เงิน 3 แสน ยังอยู่ที่พระคนกลางยังไม่ได้คืน คิดว่าพระคนกลางน่าจะเอาเงินไปเคลียร์คดีตัวเองตามข่าวหรือไม่ ส่วนพี่หลวงกาโตะพร้อมยอมรับผิดทุกอย่าง"


"พระเจ้ากำหนดมาให้แค่นี้ พร้อมรับกับปัญหาที่เกิดขึ้น ยังต้องไปต่อสู่กับการตรวจสอบของ ปปป.ในอนาคต และไม่ได้ติดใจอะไรกับสื่อมวลชน แต่ติดใจพระคนกลางที่มาหลอกเอาเงินอ้างไปเคลียร์นักข่าว แต่เคลียร์ไม่ได้ถึงวันนี้ พระคนกลางยังไม่เอาเงินมาคืนพี่หลวงกาโตะ เมื่อพระคนกลางโทรมาเร่ง ก็โอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยให้ 3 แสนบาท" พี่หลวงกาโตะ กล่าวทิ้งท้าย


ขอบคุณภาพแฟนเพจเฟซบุ๊ก : @สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช

คุณอาจสนใจ