สังคม

คนร้ายบุกยิงเจ้าของร้านยำพร้อมเมียกับลูกชายวัย 5 ขวบเสียชีวิตคาที่

โดย onjira_n

4 พ.ค. 2565

1.5K views

เกิดเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 57/5 หมู่ 11 ซอยนางสำเภา ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว1ชั้นยกพื้น พบผู้เสียชีวิต 3 ราย อยู่ภายในบ้าน โดยที่ระเบียงหน้าบ้านพบศพนางสาวกรวิกา  อายุ 37 ปี ,ประตูทางเข้าบ้านพบศพเด็กชายอายุ 5 ปี ที่ห้องนอนพบศพ นายสราวุธ  อายุ 27 ปี หรือ เบลล์


ส่วนผู้ก่อเหตุหลังเกิดเหตุไม่ได้ไปไหน หลบอยู่ในบ้านและถูกตำรวจควบคุมตัว ทราบชื่อคือ นายมิ้น  อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนยี่ห้อ glock จำนวน 2 กระบอก เบื้องต้นให้การว่าโกรธแค้น นายสราวุธ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน โดยกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุทำให้แม่ต้องติดคุกในคดียาเสพติด จึงมาที่บ้านเพื่อเคลียร์ใจ ก่อนจะก่อเหตุไล่ยิงคนในบ้านทั้งหมด





นางสุรีลักษ์ แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายกลับจากซื้อวัตถุดิบเพื่อนำมาประกอบอาหารร้านยำ และได้เข้าไปพูดคุยในบ้านกับคนก่อเหตุที่เป็นเพื่อนกัน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนเองที่อยู่ในบ้านอีกหลัง ให้ลูกสะไภ้ไปดู ก็เห็นคนร้ายไล่ยิงต่อหน้าต่อตา

ด้าน นายพิชัย อายุ 51ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ที่กทม.และมีการวิดีโอคอลมาหานายสราวุธ หลานชายเพื่อยืมเงิน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จากนั้นโทรศัพท์ก็ตกกระแทกพื้นแล้วสายตัดไป สักพักก็โทรกลับมาอีกครั้งโดยพบว่า คนที่รับสาย บอกชื่อ"แก่ครับ "จึงถามไปอีกว่าเมื่อกี้ใช่เสียงปืนมั้ย ก็บอกว่าใช่ครับ จึงถามว่าใครยิง ก็บอกว่า"เบลล์ยิงเล่นครับ" ก่อนที่ตนเองจะขอสายเบลล์เพื่อจะยืมเงิน ก่อนจะบอกอีกครั้งว่า"เบลล์ตายแล้ว เพราะผมเป็นคนยิงเบลล์เอง"


จากนั้นคนร้ายก็ตัดสายไป ตนเองยังโทรกลับมาอีกครั้ง มือยิงก็รับสายอีกครั้ง ก็บอกว่า ตอนนี้ผมยิงหมดทุกคนหมดแล้วครับรวมทั้งลูกเมียมันด้วย จากนั้นตนเองยังถามว่าเรื่องอะไรกัน แต่ไม่ยอมบอก บอกแต่เพียงว่า" ผมใช้ปืนเบลล์ยิงเบลล์ตาย


ส่วนสาเหตุตนเองคาดว่ามาจากก่อนหน้านี้แม่ของมือปืนถูกตำรวจจับกุมคดียาเสพติด โดยศาลพิจารณาจำคุก 25 ปี โดยมือปืนติดใจว่าเพื่อนของเบลล์คนตายเป็นคนกลั่นแกล้ง นำยาไปใส่ใต้ถุนบ้านทำให้มารดาถูกจับเลยมาล้างแค้น

คุณอาจสนใจ

Related News