สังคม

พ่อค้าผัก ผูกคอหนีหนี้พนัน มีเจ้าตูบนอนเฝ้าศพไม่ห่าง

โดย paranee_s

3 พ.ค. 2565

670 views

วันที่ 03 พค.65 ร.ต.อ. ปรฉัตร รักษาวงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้ง จาก หน่วยกู้ชีพ อบต.พระครู ว่า มีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้าน สระเกษ ม.3 ต.พระครู อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาบุรีรัมย์ พร้อมแจ้ง แพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ ยกสูง หมู่ 3 ต.พระครู อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ บนชั้นสองของบ้าน พบศพ นาย วิชาญ เขียวรัมย์ อายุ 40 ปี ใช้เชือกไนลอนสีเขียว ผูกกับขื่อบ้าน ในท่ายืน ขาแตะพื้นเล็กน้อย สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชั่วโมง


พ่อ และแม่ของผู้เสียชีวิตเมื่อเห็นสภาพของลูกชายทำใจไม่ได้ เพราะลูกชายเป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นพ่อค้าขายผักสดตามตลาดนัด ไม่มีครอบครัว ยิ่งไปกว่านั้นพ่อแม่ถึงกับร้องไห้เข่าทรุด หลังจากเห็น “เจ้าข้าวต้ม” สุนัขเพศเมีย อายุ 2 ปี ที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้เป็นเพื่อนตั้งแต่ยังเล็ก นอนเฝ้าอยู่กับปลายเท้าของผู้ตายไม่ยอมไปไหน


นาง สังวาล ศิขิรัมย์ อายุ 46 ปี พี่สาว ของคนตาย เล่าว่า น้องชายอาศัยอยู่บ้านกับพ่อแม่ ครอบครัวยึดอาชีพขายผักสดตามตลาด โดยจะแยกกันไปขายตามจุดต่าง ๆ พ่อจะขายในตลาดหน้าโรงพยาบาล ส่วนน้องชายจะขายผักที่ ตลาดประชารัฐ ใน ต.พระครู


ช่วงหลังน้องชายมีพฤติกรรมที่ผิดปกติ จะเอาแผงผักไปตั้งขาย หลังเที่ยงวันมักจะฝากแผงข้างกันขายให้ แล้วหายตัวไปโดยไม่รู้ว่าไปไหน แล้วจะกลับมาในช่วงค่ำเป็นประจำ


แต่ล่าสุดได้มีเจ้าหนี้ 3 รายมาทวงเงินถึงบ้านหลายครั้ง แต่ไม่รู้ว่าเป็นหนี้อะไร จนกระทั่งมาพบว่าน้องผูกคอตายดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ เบื้องต้นคาดว่าน้องน่าจะไปเล่นการพนัน จนเป็นหนี้ และคงจะไม่มีทางออก จึงตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว


คุณอาจสนใจ

Related News