สังคม

บางพลีอีกแล้ว! ไฟไหม้โรงงานผลิตเครื่องสำอาง คาดเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

โดย thichaphat_d

2 พ.ค. 2565

118 views

ตั้งแต่เช้ามืด เวลา 05.50 น. โรงงานริมถนนเทพรัตน กม.15 เจ้าหน้าที่อาสาพร้อมด้วยรถดับเพลิง เดินทางถึงที่เกิดเหตุ อยู่ระหว่างเร่งใช้หัวฉีดน้ำ จส.100 ตรวจสอบเพิ่มเติมกับ คุณออฟจากเพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ว่าเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว จุดเกิดเหตุลักษณะเป็นโกดังชั้นเดียว เป็นโกดังเก็บของที่เป็นวัสดุทางการแพทย์ เบื้องต้นไม่มีคนเจ็บ หรือสูญหาย


โรงงานที่ไฟไหม้เป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอาง สถานที่เก็บรักษาเครื่องสำอาง และ สถานที่ผลิตเครื่องมือแพทย์ ให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมาย โดยใช้เทคโนโลยีทันสมัยกิจการผลิตเครื่องสำอางทุกชนิด รวมทั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางทุกชนิด


โดยไฟไหม้เฉพาะในส่วนของโกดังซึ่งเป็นฝ่ายผลิตและเก็บสินค้าพังถล่ม ไม่ส่งผลในส่วนของออฟฟิส ล่าสุดเหลือแค่ดับถ่านเล็กน้อย ความเสียหายประเมินด้วยสายตาคร่าวๆความเสียหาย 1 โกดัง พื้นที่ประมาณ 400 ตารางเมตร เฉพาะแค่โครงสร้างตัวโกดัง ประมาณ 10 ล้านบาท (เฉพาะโครงสร้างโกดังไม่รวมอุปกรณ์ สิ่งของที่ถูกไฟไหม้)


ปัญหาคือ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ไฟไหม้ภายในโกดังเสียหายไปค่อนข้างเยอะแล้ว ขณะที่ด้านหน้ามีการล็อคประตูเอาไว้ ต้องทุบตัดประตูเข้าไป มีการประสานกับดับเพลิงข้างเคียงประมาณ 20 กว่าคันที่ระดมกำลังเข้ามาช่วยดับเพลิง แต่เนื่องจาก ด้านในมีสารเคมี มีแอลกอฮอล์ (ส่วนผสมน้ำหอม)ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้ไฟลุกลามรวดเร็ว ใช้เวลาประมาณ 2 ชม. ในการควบคุมเพลิง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Yxw8XlXZmlA

คุณอาจสนใจ

Related News