สังคม

กระบะชนเหยียบซ้ำเจ้าของร้านทองรอดตาย เชื่อ บารมีพ่อรวย

โดย onjira_n

1 พ.ค. 2565

5.6K views

เหตุการณ์ระทึกเซลล์ขายของขับรถกระบะปวดท้องหนักจะรีบไปเข้าห้องน้ำไม่ทันระวัง พุ่งชนด้านด้านหลังเสี่ยเจ้าของห้างทองดังเมืองสุพรรณ คว่ำก่อนล้อหน้าและล้อหลังทับซ้ำแต่เสี่ยกระดูกเหล็กแค่ถลอกบริเวณแขน ขา รอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีหลวงพ่อรวยวัดตะโก และบุญกุศล คุณความดีที่ทำมาช่วยชีวิต

จากกรณีเพจห้างทองทองจินดาสุพรรณบุรี โพสต์คลิปพร้อมข้อความ ว่า 29 เมษายน เวลา 19:52 น. คลิปอุทาหรณ์สอนใจ ดื่มไม่ขับ เพราะจะทำให้การมองเห็นลดลง คลิปอาป๊าโดนรถชนและทับขณะกำลังเดินเข้าตึกที่พักค่ะปล.ป๊าปลอดภัยดีนะคะ เป็นแผลภายนอกเท่านั้นค่ะ

เกี่ยวกับเหตุการณ์กระทึกขวัญ ดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายสุรัตน์ สุวรรณรักษ์กูล อายุ 63 ปีซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจห้างทองจินดา สุพรรณบุรี เจ้าของโรงแรมทองจินดา และจินดาอพาทเมนต์ มีสภาพบาดแผลที่บริเวณ หลังเท้า ข้อเท้า หัวเข่า และศอกซ้าย โดยมีเพื่อนและญาติๆมาพูดคุยให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย

จากการสอบถามนายสุรัตน์ ผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่าเมื่อวันพุทธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมาก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถไปออกกำลังกายกระทั่งเวลาประมาณ 3 ทุ่มจึงกลับอพาทเมนต์ เมื่อมาถึง รปภ.ของอพาทเมนต์ ได้มายกกรวย ที่กันพื้นเอาไว้ให้และตนได้ถอยรถเข้าที่จอดจากนั้นได้เดินมาตามลานจอดรถซึ่งเป็นที่โล่งกว้าง โดยตนเดินเหวี่ยงแขน มาเรื่อยและไม่เห็นมีรถด้านหลัง เมื่อมาถึงกลางลานจู่ๆมีรถกระบะขับมาทางด้านหลังก่อนจะพุ่งชนตนเข้าอย่างแรงจนตนล้มร่างกระแทกพื้นและล้อรถคันดังกล่าวได้ทับซ้ำที่เข่าและที่บริเวณเอว

เมื่อรถผ่านไปตนจึงค่อยๆลุกขึ้นนั่งจากนั้น รปภ.ที่มายกกรวยให้ตนเห็นเข้าก็รีบวิ่งมาดู พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ศุภมิตร ให้มารับไปรักษา ส่วนรถคันก่อเหตุหลังเกิดเหตุยังไม่รู้ว่าตัวเองขับรถชนคน รปภ.ต้องวิ่งไปบอกว่าขับรถชนคนได้รับบาดเจ็บ จึงรีบมาดู และยกไหว้ขอโทษ บอกมองไม่เห็นตน พร้อมกับบอกว่าที่ขับรถเร็วเพราะจะรีบไปเข้าห้องน้ำเนื่องจากปวดท้องหนัก หลังเกิดเหตุตนก็ไม่ได้เอาเรื่องแต่อย่างใด แต่ก็ขอฝากไว้ว่าคนที่ขับรถในอพาทเมนต์ ซึ่งเป็นชุมชนย่อย ให้ใช้ความระมัดระวัง อย่าประมาทอย่าขับเร็ว ส่วนที่ตนรอดตายมาได้หวุดหวิด ถึงแม้วันเกิดเหตุตนจะไม่ได้แขวนพระแต่ตนเชื่อว่าเกิดจากบารมีหลวงพ่อรวยวัดตะโก ที่ตนเคารพศรัทธาและเคารพบูชาอยู่ตลอดประกอบกับตนชอบทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ทุกเช้าพร้อมกับขอพรให้มีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง ทำอะไรขอให้ประสบความสำเร็จ และปลอดภัยทุกเวลานาที อีกส่วนหนึ่งก็เชื่อว่าเป็นเพราะตนเป็นคนออกกำลังกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรง จึงไม่เป็นอะไรมาก แต่ก็เย็บไปหลายเข็ม


คุณอาจสนใจ