สังคม

ขนลุก! ไส้เดือนนับล้านตัว บุกบ้านพักตากอากาศ เมืองตาก ชาวบ้านหวั่นเป็นลางเกิดอาเพศ

โดย thichaphat_d

20 เม.ย. 2565

134 views

เช้าวานนี้ (วันที่ 19 เม.ย) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.อุ้มผาง จ.ตาก ว่า นักท่องเที่ยวพากันแตกตื่น ฝูง ไส้เดือนนับล้านตัว เลื้อยโผล่จากดินบุกบ้านพักตากอากาศ ในไร่ข้าวโพด พื้นที่อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก ชาวบ้านหวั่นเป็นลางบอกเหตุอาจเกิดอาเพศ เช่น น้ำท่วมใหญ่ แผ่นดินไหว


ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ประหลาดที่ไม่เคยเกิดมาก่อนในพื้นที่จังหวัดตาก และพึ่งมาเกิดที่อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก หลังมีฝูงไส้เดือนนับล้านตัวบุกบ้านใหม่ท่าแพ อำเภออุ้มผาง โดยเลื้อยออกจากดินกระจัดกระจายตามไร่ข้าวโพด และใต้ท้องรถยนต์ บางจุดได้รวมตัวกันจำนวนมากซึ่งเป็นภาพที่ดูแล้วน่าขนลุกอย่างมาก ชาวบ้านหลายคนเผยไม่เคยเกิดปรากฏการณ์แบบนี้มาก่อนในชีวิต


จากปรากฏการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก เกิดพายุฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้นักท่องเที่ยวและชาวบ้านที่นอนในบ้านพักตากอากาศ ตื่นเช้ามาเพื่อชมบรรยากาศหมอกในยามเช้า พอเปิดประตูบ้านพักออกมา พบไส้เดือนสีดำ ถึงกับตะลึงไปตามๆ กัน หลายคนบอกว่าเกิดมาไม่เคยเห็นไส้เดือนมากมายขนาดนี้


ในเวลาเดียวกันบางคนถ่ายคลิปไปขนลุกไป และสันนิษฐานไปต่างๆ นานาว่า ไส้เดือนที่ออกมารวมตัวกัน มาจากน้ำที่เคยท่วมใหญ่ที่อำเภออุ้มผาง เมื่อหลายปีที่ผ่านมาหรือไม่ หรือฝนที่ตกลงมาอย่างหนักเมื่อคืนนี้จะส่งผลให้มีเหตุการณ์ประหลาดอะไรเกิดขึ้นหรือไม่ หรือจากยาฆ่าแมลงที่ไหลซึมลงในดิน


นางเสาคำ ยาคำลือ ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเห็นไส้เดือนเยอะขนาดนี้ เห็นแล้วตกใจมาก ก็แอบกลัวว่าจะทำให้น้ำท่วมอุ้มผางอีกหรือไม่ ตอนนี้ก็ต้องรีบกวาดทำความสะอาดเอาไส้เดือนออกไปจากพื้นที่ไปก่อนเพราะกลัว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZKNZUZ1yEXI


คุณอาจสนใจ

Related News