สังคม

สาวเอนเตอร์เทนเมืองอุบล โพสต์ข้อความ 7 ทรชนรุมโทรมงานวันเกิดเครียดหนักซึมเศร้าอยากฆ่าตัวตาย

โดย onjira_n

10 เม.ย. 2565

37.6K views

จากกรณีผู้ใช้ Facebook สาวรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความ “เราโดนรุมโทรม 7คนวนๆ มีคนในห้องนั้น 10 กว่าคน คนนึงขึ้นค่อมปากล็อคแขน เอาไอ้นั่นอุดปากจนเราแทบขาดอากาศ ที่เหลือจับแขนมีคนส่องไฟมีคนถ่าย vdo มีทั้งใหญ่ มีทั้งฝังมุก มีคนเมายาไม่เสร็จทำซ้ำๆ พ่อเราบอกเรา “สมยอม”พอแล้วนะโลกใบนี้ พอแล้ว” โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์กันในโลกโซเชียล กว่า 1000 แชร์ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก



ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อนางสาวพร (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี เจ้าของโพสต์ มีอาชีพเป็นพริตตี้ MC พิธีกร งานอีเว้นท์ ในพื้นที่ภาคอีสานได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่โพสต์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ในกลุ่มไลน์ของ staff รับจัดงาน Event มีการลงงานในกลุ่มต้องการสาวเอนเตอร์เทน ใส่ชุดบิกินี่ จำนวน 2 คน เพื่อไปเสิร์ฟเครื่องดื่มในงานวันเกิด ให้ค่าแรงจำนวน 3,500 บาท หักค่านายหน้า 300 บาท ตนจึงส่งโปรไฟล์ลงในกลุ่มเพื่อตอบรับงานและตกลง Confirm งานในวันที่ 20 มีนาคม



นางสาวพรเล่าว่าที่นัดหมายเป็นร้านอาหาร มีการเตรียมงานวันเกิดเอาไว้แล้ว โดยภายในร้านมีคนจำนวนมากซึ่งตนเองรู้สึกตกใจเพราะเป็นงานใหญ่ แต่ก็ไม่คิดอะไรมากเพราะภายในงานมีผู้หญิงอยู่หลายคน ตนจึงได้เปลี่ยนชุดเป็นชุดบิกินี่ตามที่เจ้าของงานว่าจ้าง ระหว่างที่ทำการชงเหล้าพิธีกรภายในงานได้เรียกให้ตนขึ้นไปเต้นบนเวที แต่ตนได้ปฏิเสธให้เหตุผลว่าตนมารับแค่ชงเหล้าไม่ได้รับงานโคโยตี้ คนที่มาร่วมงานจึงได้ส่งแก้วเหล้าให้ตน 1 แก้ว เป็นเหล้าเพียวในแก้วทรงสูงดื่มหมดถึงจะลงได้ เมื่อตนดื่มหมดแก้วก็ลงจากเวทีไปชงเหล้า ต่อมารู้สึกมีอาการเวียนหัวยืนไม่ไหวมีผู้ชาย 2 คน มาพยุงให้ตนไปนอนพักในห้องข้างหลังเวที





เมื่อเข้าไปตนเห็นมีผู้ชายนอนพักอยู่แล้ว 1 คน จากนั้นชายที่พยุงตนเข้ามานอนได้เดินเข้ามากับเพื่อนอีก 1 คน ก่อนจะปิดไฟและทำการข่มขืน ทั้งทางปากและด้านล่างจนสำเร็จความใคร่ ตนได้พยายามขัดขืนแต่ไม่สามารถขัดขืนได้ต่อมา พิธีกรในงานประกาศตามหาตนหากไม่ออกไปก็จะไม่ได้ค่าจ้าง ชาย 2 คน จึงได้ปล่อยตัวออกมาข้างนอก



ในขณะนั้นตนเองรู้สึกเมาอย่างหนักทำอะไรไม่ถูก ประกอบกับป่วยซึมเศร้าทำให้ตอนนั้นกลัวและทำอะไรไม่ถูกแต่ฝืนพยายามทำหน้าที่ต่อให้จบ แต่ก็ยังถูกให้ดื่มเหล้าอีก 1 แก้ว เป็นครั้งที่ 2 เมื่อตนเองขัดขืนไม่ได้จึงต้องดื่มเข้าไปอีก 1 แก้ว จากนั้นมีนายเก่งเข้ามาพยุงไปนอนในห้องเดิมและถูกข่มขืนอีกเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้มีผู้ชายผลัดเปลี่ยนเข้ามาข่มขืนถ่ายวีดีโอ รวมแล้ว 7 คน จนถึงเวลา 4:22 น เพลงอยู่ในร้านปิดเงียบสนิททุกคนกลับออกไปเหลือเพียงนายเก่งคนเดียวที่พยายามจะขอมีอะไรกับตนต่อแต่ไม่สำเร็จเพราะในเก่งอ้างว่าเพิ่งเสพยาทำให้สำเร็จยาก



หลังจากที่ตนออกมาได้จึงได้ติดต่อนางสาวบาส ที่เป็นผู้ประสานงานแจ้งว่าตนเองถูกรุมโทรมถึง 7 คน และยังไม่ได้ค่าจ้างตามที่ตกลงไว้ นางสาวบาสจึงได้ประสานงานติดต่อคนในร้านให้โอนค่าจ้างจำนวน 3,500 บาท มาให้ช่วงเช้าของวันที่ 21 มีนาคม ซึ่งในวันเดียวกันที่ตนตัดสินใจจะฆ่าตัวตายเพราะรับไม่ได้จากการที่ถูกระทำดังกล่าว ก่อนตัดสินใจจะจบชีวิต ตนได้โพสต์ข้อความใน Facebook ส่วนตัวไว้ว่าถูกชาย 7 คน รุมโทรม ถ้าหากตนตายไปทุกคนจะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตน



นางสาวพรยังเล่าอีกว่าหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป มีผู้หญิงโทรเข้ามาติดต่อขอให้ลบโพสต์ดังกล่าวและรับปากว่าจะติดตามบุคคลทั้ง 7 คน มาดำเนินการให้จากนั้นผ่านไปจนถึงวันที่ 30 มีนาคม ประจําเดือนของตนไม่มาจึงได้ไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาตรวจพบว่าขึ้น 2 ขีด ด้วยความตกใจและกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้นจึงได้เข้าแจ้งความในวันที่ 30 มีนาคม 2565 ตอนนี้ตนเองรู้สึกกังวลใจกับเรื่องของคดีอยากให้ทางมูลนิธิปวีณาเข้ามาช่วยดูเรื่องของคดีเพราะ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะผู้ก่อเหตุมีจำนวนหลายคนและเวลาผ่านมานาน หลักฐานเริ่มที่จะหายไป



ด้านคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่า ได้รับคำร้องทุกข์ของนางสาวพรไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่มี่ความละเอียดอ่อนและน่าอับอาย จึงได้ประสานให้พนักงานสอบสวนหญิงเป็นผู้ที่ทำการสอบสวนดำเนินคดี ไม่มีการปัดหรือปฏิเสธไม่รับคดีแต่อย่างใด



ในส่วนความคืบหน้าคดีทางพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวนางสาวพร ไปตรวจร่างกายแล้ว ไม่พบการตั้งครรภ์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ พร้อมทั้งเรียกเจ้าของร้านที่ถูกอ้างว่าเป็นจุดเกิดเหตุเข้ามาให้การเรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้ชาย 7 คนที่ถูกกล่าวอ้างว่ารุมข่มขืน นางสาวพร ตอนนี้พอทราบตัวแล้วว่าเป็นใครอยู่ระหว่างการติดตามตัวเข้ามาให้การกับพนักงานสอบสวนในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น



ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าจากการตรวจสอบใน Facebook ส่วนตัวของนางสาวพร พบว่ามีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายจำนวนหลายโพสต์ตั้งแต่หลังจากที่เกิดเหตุขึ้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่านางสาวพร มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจะต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดและต้องทานยาคลายเครียดอย่างต่อเนื่อง


คุณอาจสนใจ

Related News