สังคม

เฒ่า 73 อ้างลูกป่วย หลอกยืมเงินเพื่อนหลักล้าน ที่แท้หาเงินเปย์เด็กเอ็นรุ่นลูก

โดย thichaphat_d

14 มี.ค. 2567

78 views

เฒ่าวัย 73 หลอกเพื่อนขอยืมเงิน อ้างลูกสาวบุญธรรมป่วยหนัก ปลอมใบเสร็จโรงพยาบาลสุดท้ายเงียบหายติดต่อไม่ได้ ความเสียหายหลายล้านบาท สุดท้ายถูกตำรวจรวบตัว สารภาพ เงินที่หลอกเพื่อนๆ ไป ก็เอาไปเปย์เด็กเอ็นสาวคราวลูก 2 คน

เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.) ตำรวจ สน.เพชรเกษมนำหมายจับศาลอาญาธนบุรี เข้าควบคุมตัว นายชาญยุทธ วัย 73 ปี ในข้อหาฉ้อโกง / ปลอมและใช้เอกสารสิทธิอันเป็นเอกสารราชการปลอม / นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่บ้านพักในซอยพุ่มอุไร ย่านห้วยขวาง กรุงเทพ

หลังผู้เสียหายแจ้งความว่าถูกนายชาญยุทธ หลอกเอาใบเสร็จรับเงินจากโรงพยาบาลรามาธิบดี มาให้ผู้เสียหายดู อ้างว่าเป็นค่ารักษาพยาบาลลูกสาวบุญธรรมที่ป่วยหนัก ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อ โอนเงินไปให้หลายรอบรวมแล้วกว่า 300,000 บาท โดยทางนายชาญยุทธ อ้างว่า รอเงินจากศาลประมาณสองล้านบาทแล้วจะคืนให้ สุดท้ายก็เงียบหายติดต่อไม่ได้ พอไปสอบถามจากเพื่อนคนอื่นๆ ก็โดนหลอกแบบเดียวกันรวมแล้วหลายล้านบาท และใบเสร็จที่ส่งมาให้ดูก็เป็นของปลอม

ซึ่งเงินที่หลอกไป ก็เอาไปดูแลเด็กสาวสองคน ซึ่งทำงานเป็นเด็กเอ็นเตอร์เทน จึงเข้าแจ้งความที่ สน.เพชรเกษม กระทั่งตำรวจไปติดตามจับได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gTz0CpWaBi0

คุณอาจสนใจ

Related News