อาชญากรรม

เด็กเอนฯ แฉเจ๊จ้างไปเอนเตอร์เทน แต่ถูกลวงให้อัพยา นอนเปลือยกายกับชายแปลกหน้าไม่รู้ตัว

โดย chutikan_o

2 ม.ค. 2566

450 views

เด็กเอนฯ ย่านพุทธมณฑลสาย 4 ร้องสื่อ หลังถูกเจ๊จ้างไปเอนเตอร์เทนลูกค้า 700 บาท แต่ถูกล่อลวงให้อัพยาเสพติด จนหมดสติ รู้สึกตัวอีกที นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงกับชายแปลกหน้า

นางสาวแนน อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา เธอถูกเจ๊หญิง ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกัน ทักมาชวนไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านตลาดพลู โดยเจ๊หญิงบอกว่า ไปกับเพื่อนผู้ชายอีกคน ซึ่งนางสาวแนนมารู้ภายหลังว่า ผู้ชายอีกคนที่ว่าคือ นายต๊ะ แฟนเก่าของเจ๊หญิง

โดยในบทสนทนาเจ๊หญิงก็พยายามโน้มน้าวชักชวนนางสาวแนน ให้ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งนางสาวแนน ยอมรับว่า ตัวเองเป็นคนเล่นยา เสพยาไอซ์ จึงถามเจ๊แนนกลับไปว่า และเรื่องงาน เอาได้ไหมพี่ งานดีไหม ซึ่งตัวนางสาวแนนไม่ได้รับงานเอนเตอร์เทนเป็นอาชีพ

ด้านเจ๊หญิงเสนอให้ทั้งเงินและยา โดยตอบกลับมาว่า หางานได้ งานดี มีคนเอาเปล่า ถ้ามีก็มาเลยมาหาพี่ นางสาวแนนก็บอกว่า ให้ไปหาที่ไหนตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวเลย เจ๊หญิงเลยบอกว่าให้นั่งรถมาเลยเดี๋ยวออกค่ารถให้ คุยกันตั้งแต่ 19.00 น.จนถึงประมาณ 23.00 น.

สรุปเจ๊หญิงให้นางสาวแนนไปเจอกันที่ร้านเหล้าแถวตลาดพลูและจะออกค่ารถให้ บอกว่า ให้ค่าจ้าง 500 บาท ให้ไฟท์ (ยาเสพติด) ให้งานอีก (ยาไอซ์) นางสาวแนนจึงตัดสินใจนั่งรถไปหาที่ร้านเหล้า พอไปถึงร้านเหล้า พบว่ามีเจ๊หญิงกับนายต้ะ แฟนเก่าเจ๊หญิง แล้วก็เพื่อนนายต้ะอีก 1 คน ซึ่ง น.ส.แนน ยอมรับว่า เธอเสพยาไอซ์ ไปก่อนแล้ว พอไปถึงจึงแค่จิบเบียร์เล็กน้อย เพราะปกติเป็นคนไม่กินเหล้า ส่วนเจ๊หญิง พยายามให้เธอเล่น ยาไฟว์ บอกว่า ลองดูจะได้สนุก ไม่มีไร อยู่กับเจ๊ เดี๋ยวเจ๊ดูแลเอง เธอจึงลองยาไฟว์ ไป 2 เม็ด ลักษณะเป็นเม็ดสีขาวๆ ซึ่งเธอก็ไม่แน่ใจว่าใช่ยาไฝหรือเป็นยาชนิดไหน

หลังจากนั้นนางสาวแนน กล่าวว่า เธอเริ่มไม่ได้สติและอยู่ๆ ภาพก็ตัด เธอมาตื่นและรู้สึกตัวอีกทีคือนอนเปลือยกายอยู่ในโรงแรมกับผู้ชาย ซึ่งเป็นผู้ชายที่อยู่ในโต๊ะ แต่เธอไม่รู้จักมาก่อน โดยตอนนั้น น.ส.แนน ก็พยายามถามชายคนดังกล่าวว่า เกิดอะไรขึ้นเมื่อคืน, ขอเบอร์หรือ LINE ไว้ติดต่อกลับหน่อยได้ไหม แต่ชายคนดังกล่าวปฏิเสธแล้วก็แยกย้ายกันกลับ

ต่อมา นางสาวแนน มาทราบภายหลังว่า เจ๊หญิงเหมือนติดเงินค่าอะไรสักอย่างกับชายคนดังกล่าวประมาณ 7,000 บาท พอเธอทวงถามกับเจ๊หญิง ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เอาตัวเธอมาขัดดอก ตกลงกันแค่มา Entertain ลูกค้า 700 บาท ไม่ได้ตกลงว่ามานอนกับลูกค้า เจ๊หญิงบอกแนนว่า ถามเอาอะไร ถ้าอยากได้เงินก็ไปเรียกเอากับผู้ชายคนที่เธอไปนอนด้วยเมื่อคืน ส่วนเงินค่าจ้างเอนเตอร์เทนก็ให้ไปแล้ว 700 บาทพร้อมกับยาเสพติด ก็คือจบ ถ้าอยากได้เงินเพิ่มไปเรียกเอากับผู้ชาย

อีกสาเหตุที่ น.ส.แนน นำเรื่องดังกล่าวมาร้องกับสื่อฯ เธอยอมรับว่า เธอผิดเรื่องที่เธอเล่นยาเสพติด แต่ตอนนี้ที่เธอรู้สึกกังวลและกลัว เพราะเจ๊หญิงมักชอบอ้างว่า รู้จักกับตำรวจชุดสืบสวน บก.น.7 ชื่อ กำนัน ซึ่งนายแบงค์ แฟนของนางสาวแนน เคยถูกจับกุมในข้อหาค้ายาเสพติดก่อนหน้านี้ นางสาวแนนเลยกลัวว่า ถ้าไปมีเรื่องกับเจ๊หญิง จะถูกยัดยา จัดฉากอะไรหรือไม่ และเจ๊หญิงมักจะส่งคลิปเสียงและแชทไลน์ที่คุยกับกำนันมาข่มขู่ตลอดว่า ไม่กลัวใครจะในพื้นที่หรือนอกพื้นที่ ให้ระวังแฟนไว้ให้ดี ตามตัวได้ไม่ยาก จะฝังให้จมดิน

คุณอาจสนใจ

Related News