สังคม

สั่งสอบ รองผอ.ฉาว แชทจีบ นร.หญิง ชวนแต่งงานหลังจบ ม.6 - เด็กแฉโดนจ้องขาตอนรำผ้าซิ่น

โดย thichaphat_d

24 ก.พ. 2565

155 views

ตั้งคณะกรรมการสอบ รอง ผอ.โรงเรียนดังชัยภูมิ เซ่นพฤติกรรมฉาว ทักแชท-คุกคามนักเรียนหญิง ให้มาหาที่บ้านเพื่อแก้เกรด ขีดเส้น 7 วันต้องได้คำตอบ ด้านนักเรียนแฉเพิ่ม เคยถูกมองด้วยสายตาส่ออนาจาร ขณะรำผ้าซิ่น


เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 คณะกรรมการจากพื้นที่การเขต สพม. เขต 30 ชัยภูมิ ได้เดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังมีกลุ่มนักเรียนสาวออกมาแฉพฤติกรรมของครูระดับ รองผู้อำนวยการโรงเรียนสีม่วงดังแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนหญิงประจำจังหวัดชัยภูมิ

หลังได้มีเพจใช้ชื่อว่า รับน้องสร้างสรรค์ระดับมหากาฬ ได้โพสต์ข้อความระบุถึงพฤติกรรม รองผู้อำนวยการโรงเรียนดังชัยภูมิรายหนึ่ง ได้โพสต์เฟซบุ๊กตื้อจีบนักเรียนสาวชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังของชัยภูมิ

โดยในแชทดังกล่าว ทางฝ่ายครูหนุ่มได้ทักไปคุยกับนักเรียนสาวหลายข้อความ ในลักษณะคล้ายทำนองชู้สาวกับเด็กนักเรียนสาว บางครั้งได้โพสต์คุยกับนักเรียนสาวว่า หลังจบ ม.6 เราแต่งงานกันนะ และขอให้นักเรียนสาวส่งรูปสวย ๆ ส่งมาให้ดูหน่อย

พร้อมขอให้นักเรียนสาวมาหาที่บ้านพักครู เพื่อแลกกับการซื้อมือถือให้ และจะแก้ไขเกรดการเรียนให้ก่อนจบการศึกษา ก่อนถูกนักเรียนสาวจะนำคลิป ออกมาเผยทางโลกโซเชียล แฉถึงพฤติกรรมของอาจารย์รายดังกล่าวจนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกโซเชียล

ทางผู้แนวยการโรงเรียน ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ได้ตั้งกรรมสืบสวนข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายให้โดยเร็วที่สุดภายใน 7 วันทำการ เมื่อได้ข้อมูลข้อเท็จจริงจะได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อดำเนินการในอำนาจหน้าที่

ขณะเดียวกันเด็กนักเรียนหญิง 2 คน ได้ออกมายืนยันว่า รอง ผอ.คนนี้เคยมีพฤติกรรมที่ส่อไปในทางลามกอนาจาร ซึ่งก่อนหน้านี้พวกตนไปรำ ขณะรำผ้าซิ่นเปิดจนเห็นขา เห็นรอง ผอ.ท่านนี้จ้องมองมาในลักษณะ แทะเล็ม พร้อมยิ้มให้ ซึ่งหนูสามารถเดาออกว่ามองด้วยเจตนาที่ส่อในทางลามกอนาจาร

โดยพวกหนูก็เก็บเอาความรู้สึกที่หวาดกลัวนี้ไว้ในใจมาตลอด จนมีข่าวหลุดออกมา และเชื่อว่าน่าจะกระทำแบบนี้กับเด็กคนอื่น ๆ มาด้วย ส่วนตัวก็อยากให้ผู้บริหารหาทางแก้ปัญหา เช่นให้ย้าย หรือตักเตือน หรือให้ออกไปเลย เพราะพวกหนูคิดว่ามันไม่ดีและไม่ถูกต้อง

ส่วนสภาพบรรยากาศโดยทั่วไปในช่วงเช้าวานนี้ 23 ก.พ. เงียบเชียบ เนื่องจากจังหวัดมีคำสั่งให้หยุดการเรียนการสอนทุกชั้นเรียน สาเหตุมาจากโรคโควิด-19 ระบาด ตามอาคารต่างๆ พบเพียงครูที่เดินทางมา ทำงานเอกสารและสอนออนไลน์เท่านั้น ซึ่งไม่มีใครกล้าออกมาให้สัมภาษณ์ดึงเรื่องดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LarqahBWBpM

คุณอาจสนใจ

Related News