อาชญากรรม

แม่ร้องสื่อ ลูกสาววัย 11 ปีถูกครู ป.4 กระทำอนาจารในบ้านพักครู

โดย kanyapak_w

9 เม.ย. 2567

1.5K views

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 9 เมษายน 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางเอ(นามสมมติ) อายุ 27 ปี ว่า น้องบี(นามสมมติ) ลูกสาววัย 11 ปี เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเชียงคาน จ.เลย ถูกครูประจำชั้นผู้ชายเมาเหล้ากระทำอนาจาร โอบกอด ใช้นิ้วกับลูกสาวของตนเอง และยังโดน ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง และรอง ผอ.เขต ขอเจรจายอมเยียวยาให้จบเรื่อง แต่ทางครอบครัวไม่ยอม ขอให้ดำเนินคดีถึงที่สุด



นางเอ เล่าว่า มีเพื่อนบ้านนำคลิปวิดีโอลูกสาว ถูกนายภาสกร ครูสอน ป.4 กระทำอนาจารในบ้านพักของครู ที่อยู่ห่างจากบ้านของตนเองไม่ถึง 200 เมตร 3-4 ครั้ง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 66 แต่คลิปเพิ่งมาหลุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 67 หลังทราบข่าวพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับ พงส.เชียงคาน และมี ผอ.โรงเรียนบ้านหินตั้ง เป็น 1 ในคณะกรรมตรวจสอบข้อเท็จจริงของ สปพ.เลย เขต 1 มาขอเจรจาให้ 200,000 บาท รับเงินดีกว่า ดีกว่าไปกรีดยางรับจ้าง ถ้าไม่พอใจ 300,000 บาท รับได้ไหมหรือพูดมา ว่าจะเรียกร้องเท่าไหร่ และยังมีคนรู้จักกันมาขอให้จบเรื่องให้ 300,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรอง ผอ.เขต โทรมาขอขอให้จบเรื่องและจะช่วยเหลือเยียวยา แต่ตนเองถึงจนก็มีศักดิ์ศรีไม่ยอมรับเงิน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังเกิดเรื่องมีแต่ ผอ.โรงะรียนที่มาสอบถาม ส่วนทางเขตยังไม่เคยมาเลย



นางซี อายุ 42 ปี เป็นป้าของน้องบี เล่าว่า หลังทราบข่าว มี ผอ.โรงเรียน และผอ.เขต โทรมาขอไกล่เกลี่ย ยอมเยียวยาให้ 300,000 บาท ให้จบเรื่อง แต่ไม่ยอม เลยย้อนถามกลับไปว่าถ้าเป็นลูกสาวคุณโดนกระทำแบบนี้จะยอมหรือไม่



จากนั้นครอบครัวผู้เสียหาย ได้เดินทางไปพบ พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.เชียงคาน เพื่อให้รายละเอียดเพิ่มเติมในเบื้องต้น โดย พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.เชียงคาน รอพบอยู่ เปิดเผยว่า ทาง พงส.ได้มีการสอบปากคำผู้เสียหายและยอมรับสารภาพว่ากระทำจริง และไม่ได้หลบหนีไปไหน ส่วนที่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ ส่วนผู้เสียหายเป็นเด็กต้องประสานทีมสหวิชาชีพมาสอบปากคำเด็ก ทาง พงส. ไม่สามารถสอบปากคำเด็กได้เอง จากนั้นก็จะแจ้งข้อกล่าวหาครูคนดังกล่าวทันที และทางครอบครัวผู้เสียหายไม่ต้องกังวล ทาง พงส.เร่งดำเนินการอยู่ ส่วนที่ทางครอบครัวกังวลว่าถูกฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาโทรมาข่มขู่นั้น จะให้ทางสายตรวจเข้าไปดูแล ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้




คุณอาจสนใจ

Related News