สังคม

เปิดเบื้องหลังจับ 'เจ๊เก่ง' รอง ผอ.รร.ดัง ค้ายาให้ขรก.-ลวงหมอเสพยาหลอกเงิน ยันไม่เคยปล่อยขายนร.

โดย panwilai_c

27 มี.ค. 2567

262 views

จับรองผอ.โรงเรียนในจังหวัดนนทบุรี เป็นหัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติด เปิดห้องจัดปาร์ตี้ แถมส่งเครือข่ายขายยาเสพติดให้หมอ หลอกดูดเงินจนหมดตัว เปิดบัญชีรายชื่อลูกค้าพบข้าราชการเพียบ



เปิดวินาทีที่ตำรวจสืบสวนนครบาลบุกจับเจ๊เก่ง หรือ นาย เศรษฐยศ อายุ 42 ปี (เสื้อดำ)รองผอ.โรงเรียนชื่อดังย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี และ นาย กฤตฌาน์พัฒน์ หรือท็อป อายุ 37 ปี (เสื้อเหลือง) ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์ ตอนบุกเข้าไปตำรวจพยายนามสอบถามหายาเสพติด แต่ทั้งคู่ปฏิเสธว่าไม่มี จนตำรวจต้องค้นห้องอย่างละเอียดถึงเจอยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย เจ้าตัวถึงยอมรับ



เมื่อค้นภายในห้องพักอย่างละเอียดพบยาไอซ์ประมาณ 100 กรัม คีตามีน 2 ถุง เงินสด 31,500 บาท สมุดบัญชีธนาคาร 5 เล่ม พบเงินหมุนเวียน 1.3 ล้านบาทใน 3 เดือนที่ผ่านมา ถุงยางอนามัย 200 ชิ้น เจลหล่อลื่นบรรจุซอง 100 ซองไวอากร้า 50 ซอง เข็มฉีดยาพร้อมสายยังรัด 100 เข็ม Eternal drive 6 อัน บรรจุหนังลามกประเภทชายรักชายรวม 6 เทเลไบท์ อุปกรณ์การเสพยาเสพติด และเครื่องชั่งอีกหลายรายการ



ปฏิบัติการเข้าจับครั้งนี้สืบเนื่องจากมีหมอคนหนึ่งมาร้องกับตำรวจสืบสวนนครบาลว่า ถูกนายกฤตฌาน์พัฒน์ หรือท็อป หลอกคบหามีความสัมพันธ์กัน แล้วหลอกให้เสพยาเสพติด จนติดยาอย่างหนัก ถูกหลอกให้ถ่ายคลิปลับ และโดนหลอกเงินไปจนหมดตัว ตำรวจสืบสวนนครบาลจึงวางแผนส่งเจ้าหน้าที่แฝงตัวเข้าวงการนี้ จนพบได้เบาะแสว่า นายท็อปเป็นลูกน้องของ เจ๊เก่ง รอง ผอ.โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด และมักจะนัดรวมพลข้าราชการเกย์ในก๊วนมามั่วสุมปาร์ตี้ยาเสพติดกันอยู่ในคอนโดแห่งนี้ เมื่อมีข้อมูลหลักฐานที่ชัดเจน จึงนำกำลังบุกจับทันที



นายเศรษฐยศ หรือเจ๊เก่ง รับสารภาพว่า รับราชการครู ตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียน มีหน้าที่สอนวิชาการงานอาชีพให้แก่เด็กชั้นประถมศึกษา ส่วนการเสพติดยาเริ่มตั้งแต่กลางปี 2566 ก่อนจะสั่งยาเสพติดจากโซเชียลมาขายให้เพื่อนวัยรุ่น และข้าราชการย่านรัตนาธิเบศร์ ในช่วงต้นปี 2567 เท่สากับว่า เป็นครุไปด้วยขายยาไปด้วย โดยรู้จักกับท็อป เมื่อเดือนมิถุนายน 2566 นายท๊อปมักจะมาหาที่ห้องบ่อยครั้งเพื่อมาติดต่อซื้อยาเสพติด



นายท็อป บอกว่า เรียนจบปริญญาตรี ด้านวิศวกรรม เรียนจบปริญญาโทด้านบริหารความเสี่ยง แต่ติดยาเสพติดทำให้ต้องโทษในเรือนจำอยู่ 1 ปี 3 เดือน เมื่อปี 2557 พอพ้นโทษก็หางานทำไม่ได้ เพราะประวัติไม่ดี จึงหันมาค้ายาเสพติด จนเริ่มคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มที่เป็นแพทย์ 2 คน ก่อนจะเลิกรากันไป โดยยืนยันว่าไม่เคยบอกว่าตัวเองเป็นหมอ และไม่ได้หลอกลวงเหล่าแพทย์เหล่านั้น แต่หมอติดยาเสพติดที่เขาเอาไปให้เอง ต่อมารู้จักกับเจ๊เก่ง จึงรับยาเสพติดมาขายเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ก็ถูกออกหมายจับ แต่ศาลให้ประกัน จึงหลบหนีมานานกว่า 2 ปี กระทั่งถูกจับได้



เบื้องต้น ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย


https://youtu.be/N1gHq7H28PQ

คุณอาจสนใจ

Related News