สังคม

คลิปโซเซียลร์แชร์คนใจเหี้ยมใช้เหล็กแหลมแทงคอลูกสุนัขตาย4เจ็บ2

โดย onjira_n

19 ก.พ. 2565

426 views

นที่19 ก.พ. 65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ค้าปลีก ค้าส่ง ยางเปอร์เซ็นต์ แชร์ลงเฟสกลุ่มบ้านหมอ สระบุรี โดยระบุข้อความว่า เกิดเหตุโรคจิตมาคอยเอาเหล็กแหลมแทงคอลูกหมา วันละตัวติดกันเป็นวันที่2แล้ว ซอยทางรถไฟเก่าแถวบ้านเอื้ออาทร ตอนนี้กำลังจะไปเพราะมีคนโทรมาบอก อยากทราบว่าไอ้เด็กโรคจิตที่อยู่บ้านเอื้ออาทรที่ชอบฆ่าหมา มันกลับมาอยู่อีกแล้วมั้ง เพราะพฤติกรรมเหมือนกันเลย และยังชี้พิกัด เส้นถนนลูกลัง ทางรถไฟเก่า เยื้องเทศบาลบางโขมด พร้อมมีคลิปและภาพลูกสุนัขนอนตายมีเหล็กแหลมแทงที่คอ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างสะเทือนใจโหดเหี้ยมกับการกระทำในครั้งนี้



ล่าสุดช่วงบ่ายโมงของวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ ค้าปลีก ค้าส่ง ยางเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายยางรถยนต์มือ2 ชื่อนายพัทรพล ดวงวิเชียร อายุ47 ปี ตั้งอยู่ริมถนนบ้านหมอ-พระพุทธบาท 109/14 หมู่9 ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ซึ่งกำลังประกอบอาหารให้สุนัขจรจัดอยู่ ต่อมาได้พาผู้สื่อข่าวไปยังจุดที่พบลูกสุนัขตาย อยู่บริเวณถนนรถไฟเก่า เป็นทางลูกรังห่างจากสายหลักบ้านหมอ-บางโขมด 1กิโลเมตร เมื่อไปถึงพบลูกสุนัขถูกฝังดินแล้ว สภาพเน่ามีกินเหม็น และยังสุนัขเพสเมียที่พึ่งออกลูกเดินอยู่ ซึ่งบริเวณดังกล่าวไม่มีบ้านคน ข้างถนนลูกลังเป็นป่ารก นายพัทรพล กล่าวว่าเมื่อคืนประมาณ19.00 น. ตนและเพื่อนได้เดินทางมายังจุดนี้ เนื่องจากมีเพื่อนโทรไปบอกพบลูกสุนัขนอนตายและมีเหล็กแหลมแทงคาอยู่ที่บริเวณคอ เมื่อมาถึงพบชายผอม ตัวเล็กได้วิ่งหนี้ลงทางทุ่งนาข้างถนนลูกรัง ซึ่งตนเองสันนิฐานว่าชายคนดังกล่าวเป็นชายคนเดียวกับที่เคยมีข่าวโด่งดัง


โดยมีคลิปทำร้ายสุนัขโดยการจับลูกสุนัขทุ่มลงกับพื้นจนตายซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านเอื้ออาทรณ์ ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ ซึ่งมูลนิธิวอลก์ด๊อกซ์เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่สภ.บ้านหมอ นายพัทรพล ยังชี้ให้ดูบ้านเยาวชนหลังดังกล่าวให้ดูซึ่งห่างจากจุดที่พบซากลูกสุนัขที่ถูกเหล็กแหลมแทงคอประมาณ500เมตร ตนเองรู้สึกสะเทือนใจมากเพราะตนเป็นคนรักสุนัขวันหนึ่งตนปรุงอาหารให้สุนัขจรจัดกินวันละ200ตัว ตนเองจะขี่จยย.นำอาหารตะเวนให้สุนัขจรจัดให้เขตอ.บ้านหมอทุกวัน โดยเห็นลูกสุนัขโดนเหล็กแหลมแทงคาที่คอ ตรงจุดทางรถไฟเก่า ตายวันละตัว ลูกสุนัขที่ตายจะมีเหล็กแหลมแทงคาอยู่ที่คอทุกตัวและยังมีสุนัขเพศผู้อีก2ตัวถูกเหล็กแหลมแทงคาที่ต้นขาหลังอีกด้วย ตนคิดว่าคนที่ทำใช้อาหารมาล่อสุนัขให้ออกมากินแล้วใช้ลูกดอกที่ทำด้วยเหล็กยิงลูกสุนัข ตนขอให้เวรกรรมสนองคนทำ ให้คนทำกับใจซะ สงสารลูกสุนัข




คุณอาจสนใจ

Related News