สังคม

ป้าปัดเป็นเจ้าของ ‘เจ้าสำลี’ กัดเด็ก 10 ขวบเพื่อนบ้าน ยกมือไหว้ยันไม่ชอบหมา ชี้เป็นหมาจรหากินไปทั่ว

โดย nicharee_m

30 พ.ย. 2566

159 views

ป้าปัดเป็นเจ้าของ ‘เจ้าสำลี’ กัดเด็ก 10 ขวบ หลังเพื่อนบ้านร้องกัดลูกสาวไม่รับผิดชอบ ยกมือไหว้ยันไม่ชอบหมา ชาวบ้านเผยเป็นหมาจรหากินไปทั่ว

ความคืบหน้า กรณีที่นางสัณหภาส ทัศสนธิ ออกมาขอความเป็นธรรม กรณีที่ลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกสุนัขที่เชื่อว่าเป็นของเพื่อนบ้านกัดจนได้รับบาดเจ็บ แต่เจ้าของสุนัขกลับปฏิเสธ พร้อมอ้างว่าไม่ใช่สุนัขของตน จนเรื่องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น

วันนี้ (30 พ.ย.) เวลาประมาณ 07.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 1 ของนางประเทือง โตกลาน อายุ 66 ปี ซึ่งถูกพาดพิงว่าเป็นเจ้าของสุนัขที่ก่อเหตุ พบนางประเทืองนั่งอยู่ที่หน้าบ้านเพียงลำพัง

โดยนางประเทืองกล่าวว่า เมื่อวานได้เดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยปฏิเสธว่า สุนัขที่ไปกัดลูกสาวของเพื่อนบ้านนั้น ไม่ใช่สุนัขของตนเอง เป็นสุนัขจรจัด ที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น

ซึ่งโดยส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชอบสุนัข จึงไม่ได้เลี้ยงสุนัข ยืนยันว่า ไม่ใช่สุนัขของตน ส่วนทางด้านคดีความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกทั้งสองฝ่ายเข้าไปเจรจาไกล่เกลี่ยกันอีกต่อไป

ขณะที่ เจ้าสำลี สุนัขที่ก่อเหตุเอง ก็ยังคงเดินวนเวียนอยู่ในพื้นที่ ชาวบ้านในละแวกนั้นกล่าวว่า เจ้าสำลีมีนิสัยที่ไม่ชอบเด็ก วิ่งหาอาหารกินไปทั่วหมู่บ้าน เคยมีเจ้าของแต่เจ้าของไม่ได้เลี้ยงดู จึงหาอาหารกินไปแทบทุกที่ที่มีอาหาร


คุณอาจสนใจ

Related News