สังคม

ไรเดอร์หัวร้อน เข้ารับทราบข้อหา พร้อมยอมรับผิด แต่ขอจี้แจงบ้าง

โดย sitanan_k

17 ก.พ. 2565

601 views

กรณีนายชนะชัย อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ตามมาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวถึงร้านกาแฟย่านตลาดยิ่งเจริญ เพราะขอคืนดีไม่สำเร็จ







วันนี้(17 ก.พ. 65) เวลา 11.00 น. นายชนะชัย ผู้ก่อเหตุ เดินทางมารายงานตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจ พร้อมยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ขอให้ตัวเองได้ชี้แจงบ้าง ซึ่งวันเกิดเหตุก็มีปัญหามาจากเรื่องจะโอนเงินให้เขาแต่ติดต่อไม่ได้ ยอมรับว่าไตร่ตรองไว้ก่อน เพราะไปวิ่งงานแถวนั้นพอดี ไม่ใช่ว่าไปถึงแล้วทำร้ายร่างกายเลย







ยืนยันไม่ได้ต่อย แต่ผลักหัวและใช้มือทุบหลัง ส่วนเรื่องโกงเงินก็ต้องแยกประเด็น เพราะเป็นเรื่องการซื้อขายไอดีไรเดอร์ ตอนรักกันอะไรก็ดีไปหมด แต่พอมีปัญหา กลับเอาเรื่องต่างๆ มาพูด ทั้งนี้ก็ยอมรับว่า เมื่อก่อนตัวเองเคยเสพยาบ้าจริง แต่ตนไม่อยากให้ร้ายเขา จึงไม่ขอเปิดเผย



พ.ต.ท.สราวุฒิ บุตรดี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน กล่าวว่า ภายหลังสอบปากคำแล้ว ตำรวจจะแจ้งข้อหานายชนะชัย ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น,ดูหมิ่นซึ่งหน้า และทำให้เสียทรัพย์ พร้อมให้ฝ่ายสืบสวน ตรวจปัสสาวะเจ้าตัวเพื่อหาสารเสพติดตามที่อดีตแฟนสาวบอกว่านายชนะชัย เสพยาบ้า หากพบแล้วจะแจ้งข้อหาต่อไป



ก่อนคุมตัวส่งศาลดำเนินการตามขั้นตอนอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (18 ก.พ.) ส่วนกรณีการบุกรุกร้านกาแฟนั้น หากเจ้าของร้านประสงค์มาแจ้งความดำเนินคดีก็ทำได้ แต่ยังไม่มีการติดต่อเข้ามา

คุณอาจสนใจ

Related News