สังคม

หนุ่มราดหัวสาวมวยไทย รู้ซึ้งผลของความเมา ถูกลูกเมียด่า ล่าสุดโดนไล่ออกแล้ว

โดย thichaphat_d

9 ก.พ. 2565

6.3K views

จากกรณี น.ส.แพรพลอย แซ่เอี้ย หญิงสาวดีกรีนักมวยเก่า ฉายา 'เพชรพลอย ขวาท่อนซุง' มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับชายหนุ่มคนหนึ่ง พร้อมออกลีลาแม่ไม้มวยไทย ทั้งเตะ ถีบ ต่อย หลังผู้ชายมาเรื่องเอาน้ำราดหัวขณะนั่งรับประทานอาหาร เนื่องจากไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงไม่ชนแก้วด้วย 

ล่าสุด ฝ่ายชายได้เข้าพบตำรวจ พร้อมยกมือขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคู่กรณี ระบุว่า ยอมรับผิดจริง ไม่มีอะไรแก้ตัว แต่ที่ทำไปเพราะความเมา วันนี้รู้แล้วว่า โทษของการเมาเป็นอย่างไร

ทางครอบครัวก็ตำหนิ ตนมีครอบครัว มีลูกสาว 2 คน ทุกคนรู้ข่าวแล้ว จากนี้ก็ไม่รู้จะเป็นอย่างไร หากยังได้กลับไปทำงานก็จะตั้งใจทำงาน แต่หากไม่ได้ทำงานก็จะกลับบ้าน ต่างจังหวัด และเลิกกินเหล้า

ขอโทษทุกอย่างขอโทษน้องผู้หญิง  ซึ่งไม่มีเจตนาจะดูหมิ่นศักดิ์ศรี ของผู้หญิง เพราะตนก็มีลูกสาว หากใครมาทำแบบนี้กับลูกสาวก็ทนไม่ได้เช่นกัน แต่ที่ทำลงไปทุกอย่างเพราะเมา

ล่าสุด บริษัทต้นสังกัดของชายคนดังกล่าว ได้แก่ โรงแรมสวิสโฮเทล ย่านรัชดาฯ ได้ร่อนหนังสือ แจงไล่ออกหนุ่มราดเบียร์แล้ว ระบุว่า โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ขอเรียนชี้แจงกรณีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพนักงาน คณะผู้บริหารได้ทราบถึงเหตุการณ์และพิจารณายุติการว่าจ้าง ตามนโยบายและมาตรฐานของโรงแรมฯ ในการลงโทษขั้นสูงสุด

ทั้งนี้ ทางโรงแรมฯ ไม่สนับสนุนการกระทำความผิด รวมถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทั้งในและนอกเวลาปฏิบัติงานของพนักงานทุกคน ทางโรงแรมฯ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจ ในมาตรฐานการให้บริการ และนโยบายความปลอดภัยสูงสุดของโรงแรมฯ

สำหรับประวัติของนางสาว แพรพลอย ไม่ธรรมดา เป็นอดีตนักมวยอาชีพ และได้รับรางวัลมาหลายเวที โดยชื่นชอบการต่อยมวยมาตั้งแต่เด็ก มีทักษะมวยยอดเยี่ยม สถิติการชก ชก 50 ไฟต์ : ชนะ 40 - แพ้ 10

ผลงานเด่น
เหรียญทอง : กีฬาแห่งชาติ 2560 คัดภาค

เหรียญเงิน : กีฬาแห่งชาติ 2560

เหรียญเงิน : กีฬากองทัพบก 2560

เหรียญทอง : คัดตัวกีฬามหาลัยโลก 2018

เหรียญเงิน : กีฬามหาวิทยาลัยโลก 2018 มวยไทย รุ่น 63.5 กก.

ซึ่งความสามารถในกีฬามวยไทยทำให้เธอ ได้ทุนศึกษาในระดับ ป.ตรี ของ ม.กรุงเทพธนบุรี นอกจากนี้เธอยังใช้เวลาว่างทำงานเป็นเทรนเนอร์ที่ฟิตเนส และยังเป็นเทรนเนอร์รับสอนมวยไทยด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/39PGKyd1tfE

คุณอาจสนใจ

Related News