อาชญากรรม

รวบแล้ว! ครูฝึกเจ้าของค่ายมวยหื่น ขืนใจลูกศิษย์ 2 นักชกหญิงวัย 12 นานนับปี ขู่ถ้าไปบอกใคร จะยิงให้ตาย

โดย petchpawee_k

1 มี.ค. 2567

577 views

กรณีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางพาแม่และยาย 2 เด็กหญิงอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ไปพบกับ พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อติดตามคดี นายชนะชัย อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของค่ายมวยและเป็นครูฝึกมวย แห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร และเป็นอดีตตำรวจบ้าน ข่มขืนกระชำเรา 2 เด็กหญิง ซึ่งเป็นนักชกมวยรุ่นเยาว์ในค่ายหลายครั้ง ตั้งแต่ปี 66 จนถึงเดือน ก.พ.67 ซึ่งแม่และยาย 2 เด็กหญิงได้แจ้งความไว้แล้ว ตำรวจส่งเด็กทั้ง 2 ไปตรวจร่างกาย สอบสหวิชาชีพแล้ว ขณะนี้เจ้าของค่ายมวยหนีไป แม่และยายจึงมาร้องปวีณาฯเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและไม่ได้รับความปลอดภัย


ยายของ ด.ญ.เอ เล่าทั้งน้ำตาว่า ยายเลี้ยงหลานมาตั้งแต่เกิด เพราะแม่เด็กต้องไปทำงาน หลานชื่นชอบการชกมวยมากเพราะจะได้ฝึกป้องกันตัว ซึ่งค่ายมวยของนายใหญ่ ผู้ก่อเหตุ อยู่ไม่ไกลจากบ้าน ยายจึงให้หลานไปเรียนตั้งแต่ ป.1 อายุ 7 ขวบ จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 5 ปี ที่ค่ายมวยจะมีเด็กและเยาวชนทั้งชายและหญิงประมาณ 10 กว่าคน เป็นเด็กหญิงอายุ 12 ปี จำนวน 3 คน คือ ด.ญ.เอ, ด.ญ.บี, ด.ญ.ซี


ตอนแรกยายจ่ายค่าเรียนชกมวยให้ครูวันละ 100 บาท พอเด็กเก่งขึ้นครูก็พาไปชกตามที่ต่างๆ ครูก็ไม่เก็บค่าสอนแล้ว เพราะเวลาได้เงินรางวัลครูก็หักค่าฝึกซ้อมในค่ายมวย ส่วนที่เหลือก็จะให้เด็กบ้างครั้งละประมาณ 400-500 บาท จากนั้นหลานไปแข่งขันตามที่ต่างๆ ตั้งแต่ 8-9 ขวบ มีชนะบ้าง แพ้บ้าง และก็ได้เป็นแชมป์หลายรายการ ตอนหลานอายุ 11 ปี มีครั้งหนึ่งได้ไปแข่งในรายการที่นักชกมวยไทยชื่อดังจัดขึ้น เป็นรุ่นของเด็กและเยาวชน หลานได้ขึ้นชกกับนักชกเด็กหญิงชาวจีน ชนะได้ถ้วยรางวัล “นักชกดุเดือด”


ที่ผ่านมาหลานเป็นคนที่ขยันฝึกซ้อมมวยและตั้งใจเรียน แต่จู่ๆ วันที่ 28 ม.ค.67 หลานก็พูดขึ้นมาว่า “หนูอยากตายแล้วไปเกิดใหม่” ยายตกใจมากว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับหลาน แต่หลานก็ไม่ยอมบอก จนกระทั่งวันที่ 31 ม.ค.67 ตอนเย็นยายไปรับหลานที่ค่ายมวย วันนั้นเป็นวันที่ครูจ่ายเงินค่าชกมวยให้กับเด็กๆ มีด.ญ.ซี อายุ 12 ปี ที่ซ้อมมวยรุ่นเดียวกับหลาน วิ่งมาบอกยายว่า “ยายรู้มั้ยว่ามีไอ้เฒ่าในค่ายมันตอกพวกหนู” ยายจึงถามจนเข้าใจว่า “ตอก” ตามประสาที่เด็กในค่ายมวยคุยกัน คือ “ข่มขืน/การมีเพศสัมพันธ์”


จากนั้นยายจึงได้ถาม ด.ญ.เอ หลานสาวบอกว่าถูก นายใหญ่ ครูฝึกมวย ข่มขืนตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ย.66 เรื่อยมา ล่าสุดช่วงเดือนช่วงเดือนม.ค.67 โดยถูกกระทำที่บ้านครูฝึกมวย และที่ห้องพักนักมวย ในค่ายมวยที่ฝึกเวลาที่ไม่มีใครอยู่ เด็กไม่กล้าขัดขืนเพราะก่อนจะลงมือข่มขืนนายใหญ่จะวางปืนไว้ให้เด็กเห็นจนเกิดความกลัว หลังข่มขืนเสร็จนายใหญ่ก็ข่มขู่ว่า “ถ้าไปบอกใครกูจะยิงมึงให้ตาย”

ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ (29 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาครได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ นายชนะชัย อายุ 54 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ.58/2567 ลงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 และ หมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ.59/2567 ลงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567


ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งเป็นศิษย์อยู่ในความดูแลโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ  โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ”


โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าห้องพักคนงาน บจก.สหะหล่มสักขนส่ง แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร

สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพ และอ้างว่าตั้งใจจะเข้ามอบตัวอยู่แล้ว แต่เห็นข่าวตามสื่อจึงคิดว่าจะรอให้เรื่องเงียบก่อน โดยผู้ต้องหาไม่ประสงค์จะทำแผนประกอบรับสารภาพ ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรสาคร วันที่ 1 มี.ค. พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว

ส่วนกรณีเรื่องค่ายมวยที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ลงบันทึกประจำวันแจ้งเพิ่มเติมประสงค์ให้ทาง สภ.เมืองสมุทรสาคร ประสานการท่องเที่ยวและกีฬาเพื่อช่วยดำเนินการยกเลิกสัญญาค่ายมวย ซึ่งขอให้ตำรวจช่วยประสานอีกทางหนึ่ง จากการสอบปากคำและลงบันทึกประจำวันตำรวจจะส่งหนังสือไปการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งผู้ต้องหาเป็นเจ้าของค่ายมวยดังกล่าวเพื่อให้นายทะเบียนพิจารณาการถอนอนุญาตยกเลิกค่ายมวยต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4r26gfcRfpQ

คุณอาจสนใจ

Related News