บันเทิง

‘จอย บียอนด์ - แหวดศรี’ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว หลังตลกดังด่ากราด ไล่ออกจากงาน ทำให้อับอาย

โดย chutikan_o

18 ต.ค. 2566

687 views

ชุลมุนในวงการลูกทุ่งและวงการตลก สำหรับนักร้องสาว ‘จอย บียอนด์’ และ ‘แหวดศรี นครสวรรค์’ น้องสาว ‘ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์’ หลังจากเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตในงานวันเกิดกำนัน จังหวัดสุพรรณบุรี แต่กลับถูกตลกดังด่ากราดไล่ลงจากเวที ไม่ให้ขึ้นแสดง ทำให้เกิดความอับอาย และได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไปก่อนหน้านี้


เมื่อวานนี้ (17 ต.ค.) จอยและแหวดศรี ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าอีกฝ่ายพูดจาด่า ข่มขู่ทอเสียงดัง คนบริเวณนั้นหันมามองทำให้เกิดความอับอาย เสียใจจนอยากร้องไห้ ไม่อยากร้องเพลงแล้ว เลยกลับไปที่รถจะกลับบ้าน แต่ผู้ใหญ่ที่ติดต่อมาก็เดินไปตามว่ายังไงก็ต้องร้อง แต่เธอไม่สามารถขึ้นไปร้องเพลงได้ เพราะอีกฝ่ายด่าทอ ไม่ให้ขึ้น และพยายามจะโผเข้ามา และล็อกตัวอีกฝ่ายไว้ ด่าหยาบคาย ให้ของลับ และจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย ยืนยันว่าที่พูดมาทั้งหมดมีหลักฐาน เพราะเธอเป็นฝ่ายถูกกระทำ และทุกอย่างอยู่ในสำนวนคดีความ


ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เนื่องจากเขาทำอุกอาจต่อหน้าสาธารณชน ทำให้เกิดความอับอาย แต่ไม่ได้อยากให้เป็นอะไรขนาดนั้น เพราะไม่ใช่เรื่องร้ายแรง แต่ความอายของแต่ละคนมีขีดจำกัด เพราะตนเองเป็นหัวหน้าคน ทำธุรกิจ ส่วนหนึ่งเป็นศิลปิน ซึ่งเขาก็ท้าทายเขาบอกว่าจะไม่ขอโทษ เพราะเขาบอกว่าเขาไม่ผิด


ด้านแหวดศรี บอกว่า ตอนแรกไม่ติดใจอะไร เพราะอีกฝ่ายโทรมาขอโทษแล้ว ก็คุยกับเขาบอกเขาว่า ขอโทษหนูแล้วก็จบในส่วนของหนู แต่ในส่วนของพี่จอย ถ้าพี่จอยให้เป็นพยานก็ต้องไป ถ้าจะโกรธ ไม่คบหนูต่อก็แล้วแต่พี่นะ เขาก็บอกว่าถ้าหนูไปเป็นพยาน เขาก็มีพยานเหมือนกัน ก็พอรู้นิสัยเขา แต่ไม่คิดว่าเขาจะหนักขนาดนี้


ทั้ง 2 คนก็ยืนยันว่า ไม่ได้ผูกใจเจ็บว่าเจอหน้ากันต้องไปเอาคืน ไม่ได้อยากได้เงิน แต่อยากเรียกร้องสิทธิความเป็นศิลปินให้กับคนอื่นๆ ที่อาจจะโดนเหมือนกัน และไม่มีความโกรธแค้นส่วนตัว แต่สิ่งหนึ่งที่เสียใจคือ เขาจะไม่ขอโทษกับการกระทำที่ตัวเองทำ มันแย่มาก ไม่อยากให้เขาทำแบบนี้กับคนอื่น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QyEbkM-zcEo


คุณอาจสนใจ

Related News