สังคม

8 ชีวิตต้องหนีตาย หลังถูกขาใหญ่ประจำซอย ฟันพ่อถึงบ้านจนโคม่า แต่ตร.ไม่จับ

โดย sitanan_k

7 ก.พ. 2565

563 views

จากกรณีเพจชื่อดังข่าวนนทบุรีถึงชาวนนทบุรี โพสต์เรื่องราวในโลกออนไลน์ว่า "นี้เป็นโพสที่หนูจะมาขอความช่วยเหลือ

เรื่องคือวันนี้เวลาประมาณ14.30 พ่อของหนูโดนฟันคนก่อเหตุคืนคนบ้านติดใกล้กัน คนร้ายได้มายืนด่าแม่ของหนูหน้าบ้านก่อนจะบุกขึ้นมาบนบ้านพร้อมเมียและเพื่อนของเขา และพ่อหนูเดินออกมาจากครัวเขาได้วิ่งลงมาเอามีดที่บ้านและวิ่งขึ้นไปฟันพ่อหนูบนบ้าน ซึ่งตอนนี้พ่อของหนูนอนให้เลือดอยู่ที่โรงพยาบาลและทางแม่ได้ไปแจ้งความแล้ว ซึ่งที่ออกมาโพสหนูอยากขอความช่วยเหลืออยากให้ตำรวจควบคุมตัวไปขังหนูสามารถร้องที่ไหนได้บ้างคะเพราะครอบครัวของหนูไม่มีความปลอดภัยบ้านก็อยู่ไม่ได้ต้องมาอาศัยบ้านญาติอยู่เพราะตอนที่กลับจาก รพ. เข้าบ้านไปคนร้ายก็เดินถือปืนตรงหน้าบ้านเพราะในบ้าน ก็มีแม่ พี่ชาย และหลาน ซึ่งเราไมสามารถจะสู้ได้คนก่อเหตุก็ยังคงนั่งดื่มสุราและก็ยังคงเดินอยู่หน้าตาเฉย ไม่มีความปลอดภัยเลย เกิดเหตุแบบนี้ตำรวจต้องมาควบคุมตัวไม่ใช่หรอ

#วอนขอความช่วยเหลือ
#ขอให้ตำรวจมาคุมตัวคนก่อเหตุ
#ข่าวนนทบุรี "




เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 65 ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางสาวระพีพรรณ อายุ 52 ปี พร้อมด้วยบุตรสาว ร่วมกันเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ครอบครัวตนเอง 8 ชีวิต มีทั้งเด็กๆและลูกชายลูกสาว พักอยู่หลังวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ ซอยนนทบุรี 13 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ถูกนายสุรศักดิ์ อายุ 42 ปี บ้านติดกันใช้อาวุธมีดฟันสามีของตนเองคือนายสุธี อายุ 53 ปี บริเวณใต้คาง ลำคอและกลางหลังโดยเฉพาะกลางหลังเป็นแผลยาวลึกถึงกระดูกอาการสาหัส ต้องนอนอยู่ในห้อง ICU ของ รพ.พระนั่งเกล้าขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัวหลังก่อเหตุนายตั้มขาใหญ่ประจำซอย ยังคงพักอยู่ที่บ้านไม่ได้หลบหนีไปไหนอีกทั้งยังนั่งกินเหล้าตามปกติ






นางสาวระพีพรรณเล่าต่อไปว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 65 เวลา 15:00 น. สามีตนเเองอยู่ในบ้านกับหลานเล็กๆอีก 3 คนได้มีนายตั้มและภรรยามายืนตะโกนด่าหน้าบ้านหาว่าครอบครัวชอบไปฟ้องคนในคอบครัวนายตั้มว่าชอบกองตู้เย็น ตู้ซักผ้าเกะกะ ซึ่งครอบครัวตนเองไม่เคยพูดหรือไม่เคยรู้เรื่องเลยแต่นายตั้มกับภรรยากับหาว่าครอบครัวตนเองเป็นคนพูดเรื่องนี้ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็เกิดขึ้นมานานแล้วไม่คิดว่านายตั้มกับภรรยาจะมาหาเรื่องยืนตะโกนด่าอยู่หน้าบ้าน ในวันเกิดเหตุในตั้มได้ดื่มสุราจนเมา ระหว่างนั้นสามีได้เดินออกมาและถามว่ามีเรื่องอะไร นายตั้ม กับภรรยาก็เปิดฉากด่าทอสามีอย่างรุนแรง สามีจึงไม่อยากต่อล้อต่อเถียงเลยเดินเข้าบ้านปรากฏว่านายตั้มได้เดินตามเข้าไปในบ้านจากนั้นใช้อาวุธมีดหมอฟันเข้าที่กลางหลังสามีจนเป็นแผลลึกยาวถึงกระดูกก่อนจะขึ้นคร่อมร่างสามีพร้อมเอามีดฟันไปที่ใต้คางและใตลำคออีก 2 แผงจนเลือดอาบร่าง ส่วนนายตั้มกลับบ้านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นชาวบ้านเห็นสามีเดินออกมาในสภาพเลือดท่วมตัวจึงได้ช่วยกันนำส่งรพ. พระนั่งเกล้าก่อนนำเข้าห้องไอซียูเนื่องจากอาการสาหัส







หลังเกิดเหตุตนกับลูกๆอีก 7 ชีวิตไม่กล้าเข้าไปอยู่อาศัยในบ้านเนื่องจากนายตั้มยังคงนั่งดื่มเหล้ากับพวกเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ตนเองเข้าไปเก็บเสื้อผ้าช่วง 17:00 น ปรากฏว่านายตั้มเจอหน้าได้ชักอาวุธปืน แบบแมกกาซีนสีดำ ออกมาโชว์




ตนเองตนรู้สึกกลัวมากจึงรีบเก็บเสื้อผ้าเท่าที่ได้พร้อมโทรแจ้งลูกๆไม่ให้กลับเข้าบ้านเพราะเกรงจะถูกนายตั้มทำร้ายจากนั้นพวกตนทั้งหมดจึงได้หลบหนีมาอาศัยอยู่บ้านญาติที่ย่านบางบัวทองเพื่อความปลอดภัย เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ดำเนินคดีกับนายตั้มที่ก่อเหตุทำร้ายสามีตนเอง จนโคม่าแต่ทำไมจึงไม่ถูกเจ้าหน้าที่ดำเนินการจับกุมจึงอยากขอความเป็นธรรมในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News