สังคม

สุดเถื่อน! โจรใช้มีดจี้หัวชิงทรัพย์เหยื่อ กลางวันแสกๆ พิกัดงามวงศ์วาน

โดย thichaphat_d

3 ก.พ. 2565

197 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิป 2 วัยรุ่น จี้ชิงทรัพย์กลางวันแสกๆ พร้อมระบุข้อความว่า " #เป็นพฤติกรรมที่เลวมาก ไม่รู้ว่าเก่งมาจากไหน แต่ทำแบบนี้กลางแจ้ง ที่สาธารณะ #นักเลงจริงเขาไม่ทำกันแบบนี้นะวัยรุ่น ????????พิกัดซอยงามวงศ์วาน25 #ไม่ส่งเสริมให้ความรุนแรง "


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยงามวงศ์วาน 25 แยก 2 อ.เมือง บริเวณที่เกิดเหตุ มีประชาชนเดินสัญจรอยู่จำนวนมาก รวมถึงพ่อค้าแม่ค้ากำลังขายของ หรือขายอาหาร ต่างกันพากันตกใจ และหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


นางสาวลลิตา ผู้ที่โพสต์คลิปกล่าวว่า วานนี้ (2 ก.พ.) เวลาประมาณ 12.40 น. ตนไปซื้อข้าวกับน้องและลูกของตนอีก 1 คน เจอผู้ก่อเหตุ เป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปีต้นๆ มากัน 4 คน โดย 2 คนแรกเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ส่วนอีก 2 คนเดินมาก่อเหตุ


โดย คนผมยาวสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าเป้ ใช้อาวุธมีดจี้ไปที่หัวของผู้เสียหาย ส่วนอีกคนรูปร่างผอม ผมยาว สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ พยายามค้นตัวผู้เสียหาย เพื่อหาอะไรบางอย่าง จากนั้นคนร้ายก็ดึงของบางอย่างจากมือผู้เสียหายไป ตนไม่ทราบว่าเป็นอะไร


จากนั้นคนร้ายทั้งสองคน ก็ได้ต่อยไปที่ใบหน้าผู้เสียหายคนละหนึ่งหมัด ทำให้ผู้เสียหายที่กำลังนั่งอยู่บนรถจยย.ล่วงลงไปทั้งคนทั้งรถ จากนั้นคนร้ายเสื้อดำจะเตะซ้ำอีก 1 ครั้ง และใช้อาวุธมีดชี้ไปที่หน้า แล้วพูดข่มขู่ ก่อนที่จะวิ่งหนีหายไปเข้าไปในซอย จากนั้นก็มีคนเข้ามาช่วยผู้บาดเจ็บ ที่นอนอยู่ข้างร้านสะดวกซื้อ


ในขณะที่ตนกำลังถ่ายคลิป ได้มีการตะโกนด่าคนร้าย ที่กำลังรุมต่อยผู้เสียหายด้วยความโมโห ทางด้านคนร้ายก็ตอบกลับมาว่า 'เสือก' จากนั้นตนจึงโมโห ตะโกนด่ากับคนร้ายด้วยคำหยาบคายโต้กันไปมา ก่อนคนร้ายจะรีบวิ่งหนีไป ตอนนี้ตนรู้สึกกลัวในเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากได้โพสต์คลิปวิดีโอลงโซเชียล จึงเดินทางมาที่สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถาม แม่ค้าขายของชำเปิดเผยว่า ตนออกมาไม่ทัน เห็นแค่ว่ามีคนวิ่งกันอยู่ และมีคนกรี๊ดเสียงดัง เห็นวัยรุ่นประมาณ 2 คน ได้วิ่งหนีไป ส่วนคนเจ็บเห็นเหมือนโดนบางอย่างฟาดที่คอ และเขาไม่ได้ล้มลงกับพื้นแต่เซลง และเห็นว่ามียามเข้ามาช่วย ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยนอกจากเสียงกรี๊ด และแถวนี้ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1QqZIEaoKg4

คุณอาจสนใจ

Related News