สังคม

เลือดร้อน! วัยรุ่นยกพวกรุมกระทืบ กลางภูทับเบิก

โดย thichaphat_d

3 ม.ค. 2565

885 views

วานนี้ (2 ม.ค. 65) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เป้ ปราจีน ได้โพสต์ข้อความ “วัยรุ่นใจร้อน ตอนแรกว่าจะอยู่อีกคืน คิดไปคิดมา กลับดีกว่ากลัว”


พร้อมทั้งมีการนำคลิปวิดีโอ นาทีวัยรุ่นคาดว่าเป็นนักท่องเที่ยว กำลังจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน โดยมีเพื่อน ๆ พยายามห้าม แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีชายวัยรุ่นอีกคนเดินเข้ามาหาวัยรุ่นชายสวมเสื้อขาว แล้วสาวหมัดตรงเข้าที่ใบหน้า จนชายเสื้อขาวถึงกับล้มไปกองลงบนพื้น


เหตุการณ์ดังกล่าว ระบุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง แถวผาหัวสิงห์ ภูทับเบิก ตำบลบ้านเนิน อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ คาดว่าจะเป็นช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก หลั่งไหลขึ้นมาท่องเที่ยวบนสถานที่ท่องเที่ยวภูทับเบิกแห่งนี้


จากนั้นก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้ง เดินยังล้มเลย 55 , เด๋วออกข่าวแน่555 , ดูท่าเสื้อขาว เขาก็ไม่ได้สู้เลย เขาคงแค่เมา ผมคิดเอาเองนะอิอิ , สู้ไม่ไหวหรอกคับเค้ามากันเป็น10 , เดินยังเช เกเรได้ไงสงสารเสื้อขาวคับ55 , โดนรุมดิไม่เซได้ไง , ไม่ไปช่วยเค้า ใจดำจิงๆ , เป็นมึงมึงไปป่ะ เป็นต้น


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังผู้โพสต์ เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงยังไม่ทราบว่าอะไรเป็นสาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้น


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/obvyXWrYuAw

คุณอาจสนใจ

Related News