สังคม

เพื่อนบ้านสงสัย ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมา หวั่นชายชราอยู่ลำพังเป็นศพ แจ้ง ตร.ลุยค้น กลับไม่พบอะไร

โดย thichaphat_d

23 ธ.ค. 2564

1.6K views

เกิดเรื่องราวสุดแปลกชาวบ้านภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 แยกย่อยซอยที่ 7-1 ได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงคละคลุ้งไปทั่วจึงเกิดความสงสัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงเข้าตรวจสอบเมื่อได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุพบว่า บริเวณหน้าประตูบ้านหลังดังกล่าวมีกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรง ส่งกลิ่นคละคลุ้งโชยออกมา และบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าวก็มีชาวบ้านออกมามุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆถึงต้นเหตุของกลิ่นที่เกิดขึ้น

โดยลักษณะเบื้องต้นของบ้านหลังดังกล่าวเป็นลักษณะทาวเฮ้าน์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง บริเวณบ้านมีรั้วรอบขอบชิด แล้วบริเวณบ้านหลังดังกล่าวค่อนข้างที่จะรกร้าง ถูกปกคลุมไปด้วยกิ่งของต้นไม้ไม่ทราบชนิด ที่ขาดการดูแลมาเป็นแรมปี จึงได้แผ่ขยายกิ่งก้านใบออกมาปกคลุมทางเข้าออกของบ้าน จนต้องก้มตัวตลอดเวลาในการที่จะเข้าออกบ้านหลังนี้

จากการตรวจสอบบริเวณหน้าประตูรั้วพบว่าประตูเหล็กด้านหน้าถูกล็อกอยู่ด้วยสายล็อกจักรยานเคเบิ้ลล็อก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบหมายให้อาสาสมัครใช้อุปกรณ์ทำการตัด แต่พอเมื่ออาสาสมัครตัดสายล็อกประตูเหล็กหน้าบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อมาจึงได้เปิดประตูรั้วดังกล่าวออก แต่สิ่งที่น่าแปลกใจก็คือกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงที่ใครๆ ต่างก็ได้กลิ่นกันกลับหายไปอย่างไร้ร่องรอย และมันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

หลังจากนั้นเพื่อความสบายใจของชาวบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำทีมพาอาสาสมัครเดินเข้าไปด้านในบ้านเพื่อตรวจสอบ แต่สิ่งที่พบก็คือสภาพภายในบ้านที่ดูเหมือนจะปกติดีทุกๆอย่าง ทั่วทั้งภายในบ้านทั้งข้างบนและด้านล่าง  แล้วก็ไม่พบเจ้าของบ้านหลังนี้และไม่มีใครอยู่เลย แม้กระทั้งศพ ที่ชาวบ้านต่างสงสัยว่าจะมีก็ไม่พบ

แต่สิ่งที่ทำให้ชาวบ้านแถวนี้ รวมทั้งกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่างก็สงสัย คือกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงคล้ายกลิ่นศพหายไป แล้วหายไปได้ยังไง ถึงกับงง กันหมดเลย ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ แต่ก็ไม่มีใครให้คำตอบได้เพราะเจ้าของบ้านก็หาไม่เจอ

ส่วนลูกหลานของเจ้าของบ้านหลังนี้ ก็ไม่มีใครมีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อได้เลย จึงอยากจะรู้ว่าตกลงเจ้าของบ้านหลังนี้ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แล้วสิ่งที่ชาวบ้านได้กลิ่น คือกลิ่นวิญญานเฮี้ยนของเจ้าของบ้านหรือเปล่า ที่อาจจะเข้าบ้านไม่ได้แล้วมาส่งกลิ่นให้ชาวบ้านแถวนี้ได้กลิ่นกัน หรืออะไรกันแน่ต่างก็อยากรู้กัน

จากการสอบถามนาง ศิริรัตน์ รัตนะ อายุ62 ปี  เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม เป็นผู้แจ้ง บอกเล่าว่า ตนเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ มีลูกสาวมารับออกไป และเข้ามาส่ง แกเดินเข้าบ้านไปแล้วไม่เห็นอีกเลย จนมาวันนี้ได้กลิ่นเหม็นข้างๆ บ้าน คนเดินผ่านไปมาก็ได้กลิ่น เมื่อตะโกนเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบ ก่อนหน้านี้เจ้าของบ้านอยู่ตามลำพัง ยังเดินออกมารดน้ำต้นไม้บ้าง ทิ้งขยะบ้าง แต่ต่อมาป่วยมีแผลที่บวมเป่งจนจะแตก

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ มีลูกสาวมารับและมาส่งแกครั้งสุดท้าย ยังบอกกับบ้านข้างๆเลยว่า ถ้าได้กลิ่นอะไรคอยดูๆด้วยนะ พ่ออยู่คนเดียว เดินก็ไม่ค่อยถนัด ทางชาวบ้านเดินผ่านไปมาก็ได้กลิ่นเหม็น จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบให้หน่อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกกับทาง นางศิริรัตน์ว่า ถ้าเจ้าของบ้านกลับมา หรือทางญาติของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวกลับมาที่บ้านหลังนี้แล้วให้ติดต่อกลับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมที่จะชี้แจงถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องที่ชาวบ้านแถวนี้ได้แจ้งเหตุไปนั้น ก็เป็นเพราะความสงสัยที่ได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงที่ออกมาจากบ้านหลังนี้

แล้วอาจจะด้วยความเป็นห่วงเจ้าของบ้านที่เป็นคนมีอายุมากแล้ว และก็ป่วยเป็นโรคประจำตัวด้วย แล้วที่สำคัญคือเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้หายตัวไป 3-4 วันแล้ว ก็เลยเกิดความสงสัยว่าจะเป็นอะไรอยู่ภายในบ้านหรือเปล่าจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครมาตรวจสอบ เพื่อความสบายใจของชาวบ้านแถวนี้จึงเป็นที่มาของเหตุการณ์ อย่างไรแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชี้แจงให้กับทางเจ้าของบ้านเพื่อจะได้สบายใจ แล้วคลายข้อสงสัย

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pCUvz-GXyho

คุณอาจสนใจ

Related News