สังคม

รวบแล้ว!! หนุ่มเพื่อนบ้าน เตะคนแก่สลบตาเท้า เข้า ICU ฉุนคิดว่ามองเหยียด

โดย pichaya_s

10 ธ.ค. 2564

1.7K views

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 10 ธ.ค.64 จากกรณีเพจเจ๊ม้อย V pius ได้โพสคลิป วีดิโอลุงถูกหนุ่มถีบเข้ากลางอกได้รับบาดเจ็บและมีข้อความว่า#ทำร้ายคนแก่ทำไม !!! จะด้วยเหตุใดคุณก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายใคร ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำด้วยค่ะ กระทืบคนแก่แล้วหนี!!…ตามหาชายในภาพ ทำร้ายปู่ และจะต่อยผู้หญิงที่ไปห้าม ตอนนี้ปู่สลบยังไม่ฟื้น ยังอยู่ ICU ธรรมศาสตร์ ตำรวจต้องการตามตัวเพื่อไปดำเนินคดี ลูกผู้ชายจริง กล้าทำกล้ารับ ติดต่อกลับมาด่วน พฤกษา651 ....…มาอัพเดทนะคะ ปู่ยังไม่ฟื้น บอยกับเมียหนีไปแล้ว ทิ้งบ้านไปเลย บอยสอยคนแก่ ช่วยแชร์ให้ปู่ได้รับความยุติธรรม เหตุเกิดภายในหมู่บ้านพฤกษา651 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


จากการสอบถามนางสาวไพลิน สมาหารพันธุ์ อายุ 44ปี หลานสาวคุณลุงที่ถูกทำร้ายได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองยืนอยู่บนชั้นสองของบ้านและเห็นนายบอย(ผู้ก่อเหตุ) วิ่งเข้ามาหาพ่อซึ่งบ้านอยู่ใกล้กันซึ่งมาดูกล้องวงจรปิดก็บอยขับรถเข้ามาหาปู่แต่ก็ไม่ทราบว่าเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น และบอยก็ไปจอดรถที่บ้านจากนั้นก็เข้ามาทำร้ายปู่ ส่วนสาเหตุก็ต้องถามปู่กับบอยว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนอาการปู่ยังอยู่ในห้องไอซียู ของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งปู่แก่มากแล้วใกล้อายุ 80 ปี และก็อยากจะถามบอยว่าปู่ไปทำอะไรให้ถึงทำปู่ขนาดนี้



ส่วนนายเจริญเกียรติ อุทัยวัฒน์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37345 หมู่ 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองสอง จ.ปทุมธานี (ผู้ก่อเหตุ) รับสารภาพว่าวันเกิดเหตุตนเองมีเรื่องแย่งที่จอดรถกันในวันเกิดเหตุตนเองได้ขับรถจยย.เข้าบ้าน คู่กรณีได้หันมามองตนเอง ตนเองจึงหันไปมองก่อนที่คู่กรณีจะตะโกนมาเฮ้ยแล้วลุกขึ้นมา ตนเองจึงปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เท้ายัน1ครั้งและเตะไปอีก1ครั้ง และไม่คิดว่าจะได้รับบาดเจ็บหนักขนาดนี้ ที่ผ่านมาเคยมีปากเสียงกันมาก่อนหลายครั้ง



ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกหาข้อมูลพยานหลักฐานและดำเนินการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และให้เจ้าหน้าที่อีก1ชุดเข้าไปดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บโดยพบว่าได้สติตั้งแต่วานนี้แล้วอาการเริ่มดีขึ้น ต้องอรดูว่าการถูกทำร้ายจะมีผลโดยตรงที่ทำให้ให้เกิดโรคแทรกซ้อนหรือไม่ เบื้องต้นทางคดีได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับผู้ต้องหาไปก่อนและรอใบแพทย์ว่าการถูกทำร้ายทำให้มีผลโดยตรงถึงขั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่จะได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุนั้นมาจากทั้งสองคนมีบ้านอยู่ใกล้กันโดยมีพื้นที่ว่างตัดล็อคกั้นกลางระหว่างบ้าน โดยมีการแย่งที่จอดรถกันประจำโดยในวันเกิดเหตุผู้สูงอายุได้มองด้วยสายตาเหยียดหยาม จึงได้ทำร้ายร่างกายตามที่คลิปปรากฏ

คุณอาจสนใจ

Related News