สังคม

อุกอาจ! โชเฟอร์แท็กซี่วัย 75 ถูกผู้โดยสารถีบลงรถ ก่อนเชิดรถหนี

โดย thichaphat_d

27 มิ.ย. 2567

488 views

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 20.00 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในซอยวัดบางด้วนนอก ตำบลบางด้วน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพได้ในขณะที่มีรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาในซอยเลยบ้านที่ติดกล้องไปไม่ไกล จากนั้นรถคันดังกล่าว จอดนิ่งไม่กี่วินาทีถัดมา ก่อนได้ยินเสียงคล้ายกับมีคนทุบอะไรบางอย่างคล้ายกับทุบรถ เสียงตุบ จำนวน 3 ครั้ง

จากนั้นจากได้ยินเสียงร้องโอ้ยของชายคนหนึ่งดังขึ้นผ่านกล้องวงจรปิดมุมเดิม และจะเห็นรถแท็กซี่เคลื่อนตัวออกทางขวาเล็กน้อย ต่อมาจะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าจะเป็นคนร้ายที่นั่งโดยสารมาในรถ พยามเข้าทำร้ายร่างกายคนขับรถแท็กซี่รายนี้ จนร้องโหยหวนร้องขอชีวิต ซึ่งจากเสียงดังกล่าวทำให้สุนัขถึงกับเห่าคนแปลกหน้าตรงจุดที่เกิดเหตุ ไม่นานกล้องมุมเดิมจับภาพรถแท็กซี่คันดังกล่าววนกลับย้อนผ่านหน้าบ้านไป หลังเกิดเหตุทางด้านพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์และช่วยชีวิตชายคนขับรถแท็กซี่รายนี้ รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาช่วยเหลือชายคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ


ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ไปคุยกับ คุณลุงท่านหนึ่งที่ช่วยชีวิตชายคนขับรถแท็กซี่ คุณลุงเดี่ยว (นามสมมุติ) เล่าว่า ตอนนั้นตนเองนั่งอยู่หน้าบ้าน แล้วเห็นว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวขับผ่านหน้าเร็วมาก ไม่นานก็พบว่าคนขับรถแท็กซี่เดินเซออกมาจากรถ เพื่อจะมาขอความช่วยเหลือ แต่จังหวะนั้นคงห่วงรถและทรัพย์สินในรถ จึงวิ่งย้อนไปที่รถแท็กซี่ ทำให้คนขับเปิดประตูแล้วดึงกระชากแกขึ้นรถอีกครั้ง จากนั้นก็ขับออกมาก่อนจะพ้นปากซอย คนขับได้เปิดประตูถีบคุณลุงคนขับแท็กซี่ตกจากรถ ตนเองเห็นแต่ไกล จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือและพามาปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คุณลุงเดี่ยว พลเมืองดี ยังเล่าต่ออีกว่า คนขับบอกว่าอายุ 75 ปี แล้ว ซึ่งอยู่ในอาการตกใจและหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าปูดบวม และตามร่างกายหลายแห่งจากการถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งถูกคนร้ายจี้ชิงรถไปพร้อมกับเงินสดกว่า 6000 บาท พร้อมบัตรเอทีเอ็ม โดยจำได้ว่าคนร้ายเป็นชายสักยันต์ที่แขนเท่านั้น


ขณะที่คุณยายอีกรายที่ออกมาเห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตอนนั้นตนเองอยู่ในบ้านและยังไม่ได้ขึ้นนอน ได้ยินเสียงดังตุบตั้บหลายครั้ง พร้อมเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงออกมาดูเห็นคนขับรถแท็กซี่ตะโกนบอกช่วยด้วย ถูกชิงทรัพย์ แต่ในจังหวะที่รถกำลังจะเลี้ยวกลับรถ เจ้าของรถได้ย้อนมาที่รถอีกครั้ง จึงถูกคนในรถดึงกระชากแกขึ้นรถไป ก่อนจะขับออกไปแล้วถีบลงจากรถ ส่วนคนร้ายได้รถแท็กซี่และเงินไป

เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมือง ได้เข้าสอบปากคำเบื้องต้นกับคนขับรถรายนี้ ซึ่งยังคงให้การวกวนและจำเรื่องราวก่อนหน้านี้ไม่ได้ คาดมาจากการถูกทำร้าย ซึ่งจะต้องรอให้ฟื้นจากการบาดเจ็บเสียก่อน จึงจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ฝ่ายสืบสวนของ สภ.เมือง ได้ลงพื้นที่แกะรอยเส้นทางของคนร้ายรายนี้แล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News