สังคม

หดหู่...พ่อกางร่มให้ศพลูกสาว ล้มดับกลางถนน สวอปเจอติดโควิดยกบ้าน

โดย thichaphat_d

24 พ.ย. 2564

1.6K views

วานนี้ (23 พ.ย.) ปรากฏภาพขณะที่ชายคนหนึ่งนำร่มไปกางให้ลูกสาว ที่นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน เป็นที่น่าหดหู่ใจต่อผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ชายคนดังกล่าวชื่อ นายสุเทพ ทองเนียม อายุ 61 ปี เป็นพ่อของสาวที่นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน


เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. ตำรวจ สน.สายไหม ได้รับแจ้งหญิงเสียชีวิตกลางถนนภายในซอยแม่ผิว ถนนวัดเกาะสุวรรณาราม แขวงและเขตสายไหม กทม.


จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอยหน้าร้านของชำไม่มีชื่อ พบศพ น.ส.สุชาดา ทองเนียม อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตกลางถนนสภาพนอนหงาย และจากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการระบุว่า เห็นผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากบ้าน ก่อนจะมาล้มนอนหงายที่กลางถนน จึงรีบไปเรียกพ่อของผู้เสียชีวิตมาดูก่อนจะช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่ทัน


เจ้าหน้าที่ประเมินเบื้องต้นเข้าข่ายน่าจะเป็นผู้ติดเชื้อ จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดโควิด เข้ามาทำการสวอปด้วยชุดตรวจ ATK พบผู้เสียชีวิตมีผลบวก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการกันพื้นที่และสุ่มตรวจคนในบ้านที่มีกว่า 30 คน พบมีผลบวก 5 คน ส่วนคนอื่นๆเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้กักตัวรอดูอาการในห้องพัก


นายสุเทพ ทองเนียม อายุ 61 ปี กล่าวว่า ตนทำงานเป็นเวรเปลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรังสิต คนที่เสียชีวิตเป็นลูกสาวคนเล็ก และเป็นเด็กพิเศษ ที่ผ่านมาตนได้รับวัคซีนแล้ว แต่ลูกสาวคนโต ภรรยา และลูกสาวคนเล็กยังไม่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด ก่อนหน้านี้ลูกสาวคนเล็กมีอาการตัวร้อนมา 2-3 วัน


วันนี้เป็นเวรพัก กะว่าจะพาลูกสาวไปหาหมอแต่ไม่ทัน เพื่อนบ้านมาเรียกบอกลูกสาวเดินออกมาล้มกลางถนนเสียชีวิต ส่วนคนอื่นเพิ่งมาทราบว่าติดเชื้อวันนี้ เพราะไม่มีอาการออกมาให้เห็น


ต่อมาทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้นำศพไปประกอบพิธีฌาปนกิจทันที ที่วัดหนองผักชี ในซอยพหลโยธิน 52 ส่วนผู้ติดเชื้อทั้ง 5 คน ได้ประสานส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ธนบุรีบำรุงเมือง


และจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาทำการตรวจและทำการพ่นฆ่าเชื้อบ้านผู้ที่ติดเชื้อ รวมถึงบ้านคนในซอยทั้งหมด เนื่องจากผู้ตายและผู้ติดเชื้อคนอื่นๆ มีบ้านอยู่ใกล้กับร้านขายของกลางซอย ซึ่งคนในซอยมาซื้อของกันเป็นประจำ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/B_PT5lkV8gs

คุณอาจสนใจ

Related News