สังคม

สอบ 8 ชม.ก่อนปล่อยตัว ผู้ต้องสงสัยชิงทอง เซ็นทรัลขอนแก่น ตร.เร่งล่า ตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่น

โดย thichaphat_d

22 พ.ย. 2564

8 views

คืบหน้าการติดตามตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองกีรติ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น เมื่อเวลา 19.19 น. เมื่อวันที่ 20 พ.ย.2564


พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตั้งรางวัลนำจับเป็นเงินจำนวน 50,000 บาท ให้กับชุดตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้


ส่วนผู้ต้องสงสัย ที่ได้มีการควบคุมตัวมา จากการที่สอบปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง ขณะนี้ได้ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 เก็บตัวอย่าง DNA ได้ปล่อยตัวชายคนดังกล่าวไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจพบชายต้องสงสัยกำลังให้ตำรวจไปติดตามอย่างใกล้ชิดแล้ว


พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผู้บังคับการตรวจสืบสวนภาค 4 กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมแล้ว เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี ขอเวลาตำรวจได้ทำงาน เชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้แน่นอน เพราะตอนนี้เริ่มมีความชัดเจนในตัวคนร้าย ตำรวจสืบสวนภาค 4 ได้กระชับบริเวณของผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว หากได้ตัวก็จะควบคุมตัวมาสอบปากคำต่อไป


ล่าสุดภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณตลาดรถไฟขอนแก่น ถนนดรุณสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกภาพนาทีที่คนร้าย วิ่งหลบหนีผ่านไปทางสถานีรถไฟขอนแก่น ซึ่งกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณตลาดรถไฟ และสถานีรถไฟขอนแก่น สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยช่วงที่คนร้ายหอบทองคำรูปพรรณวิ่งผ่านกล้อง เป็นเวลาประมาณ 19.28 น. ของวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


ซึ่งตรงกับรายงานการสืบสวนของตำรวจ ที่ระบุว่า หลังจากที่คนร้ายก่อเหตุ ได้วิ่งหลบหนีออกจากห้างเซ็นทรัล ขอนแก่น เข้ามายังถนนชุมชนหลักเมือง ห่างจากห้างฯ ประมาณ 100 เมตร ทำให้ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน ได้ปูพรมค้นหาคนร้ายและตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวคนร้าย


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีและมุ่งหน้าไปนั้น อยู่ในระนาบของถนนดรุณสำราญ ตัดถนนรื่นรมย์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยในรัศมี 1 กิโลเมตร จะประกอบไปด้วยสถานที่สำคัญๆ เช่น ตลาดรถไฟ โรงเรียนแก่นนคร บ้านพักเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟขอนแก่น ชุมชนวัดวุฒาราม และพื้นที่ว่างเปล่าซึ่งค่อนข้างมืด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ปูพรมค้นหาคนร้ายอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าคนร้ายยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9f2Ngj-ntd0

คุณอาจสนใจ

Related News