สังคม

ชอกช้ำ!! ลุงวัย 59 ถูกสาวปลอมเฟซบุ๊ก อ้างเป็น ตชด.สาวสวย หลอกสูญเงินนับแสน แขนไม่ได้จับ

โดย pichaya_s

27 ต.ค. 2564

219 views

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2564 สภ. สันกำแพง โดยเรื่องราวเรื่องนี้เกิดขึ้นนายประเสริฐ พรหมเทพ คุณลุงวัย 59ปี เล่นเฟซบุ๊ก กับสาว(ชื่อสวย) ติดต่อกันเป็นเวลา 2 ปีโดยไม่เคยพบหน้ากันเลย ด้วยความหลงรักในรูปทางเฟซบุ๊ก หลงกลอุบาย บอกว่า เป็นตำรวจตชด.หญิง ไม่อยากจะอยู่แล้ว อยากมาใช้ชีวิตคู่กับคุณลุง หลงกลอุบายหวาดล้อม สูญเงินหลักแสน หลอกให้คุณลุงโอนเงินช่วยเหลือหลายครั้ง โดยไม่เคยเห็นหน้าและตัวจริง สุดท้ายรู้ตัวถูกหลอก เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.สันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ออกหมายจับ


ล่าสุดตำรวจ บก. ปฏิบัติการพิเศษ กก.4 จับตัวผู้ต้องหาได้ที่จังหวัดนครสวรรค์ ส่งตัวมาให้ร้อยเวร สภ.สันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงทรัพย์โดย แสดงตนเป็นบุคคล อื่น โดยวันนี้คุณลุงสายเปย์เดินทางมาดูตัว ผู้ต้องหา ที่ปลอมแปลงหน้าเฟซบุ๊ก เห็นหน้าแล้วถึงกับสะดุ้ง เป็นคนละคนกันกับหน้าเฟซบุ๊กเและไม่ได้ทำงาน เป็นตำรวจ ตชด. ทราบอีกทีทำงานเป็น รปภ. บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณลุงบอกกับผู้สื่อข่าว แอบหลงรักมานาน ไม่น่ามาหลอกกัน ยืนยันดำเนินคดี ให้เข็ดหลาบ ต่อไป


ด้านพันตำรวจเอกวาชรันต์ มูลวงษ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรสันกำแพง กล่าวว่า ในกรณีนี้เป็นการจับกุมตามหมายจับ คดีฉ้อโกง แอบอ้างแสดงเป็นบุคคลอื่น ขณะนี้ก็เป็นขั้นต่อของการให้พนักงานสอบสวนผู้ต้องหา ว่าคดีที่เกิดขึ้นเป็นมาอย่างไร

คุณอาจสนใจ

Related News