สังคม

"แชมป์ ชนาธิป" ขอความเป็นธรรม หลังพ่อประสบอุบัติเหตุรถชน จากเดินได้กลายเป็นคนพิการ

โดย panisa_p

24 ส.ค. 2564

1.2K views

แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ขอความเป็นธรรมให้พ่อ ประสบอุบัติเหตุจากคนปกติต้องกลายเป็นคนพิการ โดยนักแสดงหนุ่มแชมป์ ชนาธิป โพสต์รูปคุณพ่อกำลังนอนรักษาตัว และสภาพรถที่คุณพ่อขับในวันเกิดเหตุ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า


"จากคนปกติครบ 32 สมบูรณ์ทุกอย่าง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อยู่ๆเกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องพิการตลอดชีวิต(เหตุเกิดวันที่ 12/11/63) ตอนนี้คดีอยู่ในการพิจารณาของอัยการ>> ถูกก็คือถูก ผิดก็คือผิด ถ้าพ่อผมไม่ได้รับความยุติธรรม ผมไม่ยอมแน่ ๆ"




ล่าสุดทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ได้ ติดต่อสัมภาษณ์นักแสดงหนุ่มสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเผยว่า คุณพ่อประสบอุบัติเหตุรถชน ที่จ.ระนอง เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง ผ่าตัดเบ้าสะโพก ขาหัก เส้นประสาทที่ขามีปัญาหา ทำให้เดินไม่ได้ ต้องใช้เครื่องช่วยพยุงเดิน


ซึ่งหลังจากเกิดเหตุคู่กรณีไม่ได้มาเยี่ยมคุณพ่อเลย มีแต่ส่งลูกน้องมาสอบถามอาการ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาคุณพ่อ ทางบ้านก็เป็นคนจ่ายเองทั้งหมด




ทั้งนี้ในส่วนขอความรู้สึกของครอบครัวและตัวคุณพ่อเองก็รู้สึกเสียใจ เพราะคุณพ่อจากที่เป็นคนปกติ ชอบออกกำลังกาย แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ก็ต้องกลายมาเป็นคนพิการไปตลอดชีวิต สภาพจิตใจของท่านแย่มาก ในทางคดีเราก็จะขอสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อให้ครอบครัวเราได้รับความเป็นธรรม


อย่างไรก็ตามพนักงานสอบได้ส่งสำนวนฟ้องทั้งฝ่ายคู่กรณี และทางฝ่ายเรา โดยเรื่องการฟ้องร้องทางอัยการจังหวัดระนอง ได้มีการนัดเข้าไปฟังคำสั่งฟ้องวันพรุ่งนี้ ซึ่งผลจะเป็นอย่างไรทางครอบครัวก็จะยอมรับ

คุณอาจสนใจ

Related News