สังคม

ชายฝรั่งโมโหทำร้ายหญิงวัย 58 ปี กลางห้างฯดัง จนบาดเจ็บสาหัส

โดย gamonthip_s

5 มี.ค. 2567

6.4K views

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 นายกฤตพงศ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านหมู่ที่ 1 ตำบลบ้านควน อำเภอเมือง จังหวัดตรัง พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้พาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังรพ.ตรัง เพื่อร้องขอความเป็นธรรม กรณีที่นางนัฎชนันท์ หรือ แม่รี อายุ 58 ปี ผู้เป็นมารดา ได้ถูกชายฝรั่งชาวสวิสเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงกลางห้างดังแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครตรัง จนทำให้นางนัฎชนันท์มีอาการบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งแผนกห้องฉุกเฉิน รพ.ตรัง อย่างเร่งด่วน เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลจมูกหัก ตาบวม และหลังบวม ซึ่งต้องรอการตรวจจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง


ส่วนฝรั่งชาวสวิสเซอร์แลนด์คู่กรณี ทราบชื่อคือ Mr.Straumann อายุ 60 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.เมืองตรัง โดยได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดตรังมาร่วมสอบสวนด้วย แต่เบื้องต้น Mr.Straumann ไม่ยอมให้การใด ๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบพบว่า Mr.Straumann มีพาสปอตเข้ามาอยู่เมืองไทยถูกต้องทุกอย่าง โดยเป็นแบบพำนักในบั้นปลาย ใช้ชีวิตหลังเกษียณ ล่าสุดเพิ่งไปต่อพาสสปอตเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566 และจะครบกำหนดต่ออายุอีกครั้งในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2567


นายกฤตพงศ์ ลูกชายของแม่รี เล่าว่า ปกติคุณแม่มีอาการป่วยทางเส้นประสาท เนื่องจากเมื่อเร็วๆนี้ได้ไปถอนฟันผิดซี่ ทำให้ต้องรักษาตัวอยู่ระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นเวลาไปไหนมาไหนต้องใช้ขาเหล็กพยุงตัวหรือเดิน 4 ขา จึงเดินไม่ค่อยคล่อง ซึ่งวันนี้ (5 มีนาคม) แม่ของตนได้ไปซื้อของที่ห้างดังแห่งหนึ่งที่บริเวณชั้น 2 แต่ได้มีฝรั่งคู่กรณีมาเดินเบียดจนคุณแม่เกือบล้ม จากนั้นคุณแม่ได้พูดกับฝรั่งคนนั้นเป็นภาษาอังกฤษว่า ช่วยสุภาพกับเขานิดนึง ทำให้ฝรั่งรายนี้ไม่พอใจ ตะโกนโหวกแหวกโวยวาย ก่อนที่จะตรงเข้าชกต่อยคุณแม่ 4 ครั้ง แล้วเดินหนีไป


จากนั้นคุณแม่ของตนจึงเอาขวดน้ำปาใส่ ทำให้ฝรั่งรายนี้เดินกลับมาล็อกคอแม่ของตน แล้วต่อยซ้ำอีก พร้อมกับเอาศีรษะโขกกับพื้นอย่างแรง ทำให้คุณแม่ของตนบาดเจ็บสาหัส เลือดอาบหน้า และฟกช้ำหลายจุด จนต้องรีบส่งตัวไปให้หมอที่รพ.ตรัง รักษาตัวอย่างเร่งด่วน


ซึ่งเหตุการณ์นี้มีบุคคลในห้างฯเห็นจำนวนหลายคน และต่างพร้อมที่จะเป็นพยานให้ แต่เสียดายที่ตรงจุดนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วมองไม่เห็นเหตุการณ์ ส่วนฝรั่งคู่กรณีหลังก่อเหตุแล้วก็ปิดปากเงียบไม่ยอมพูดอะไรเลย

คุณอาจสนใจ

Related News