สังคม

ยายร้องสื่อ หลานสาว 14 ถูก 11 วัยรุ่นรุมโทรม คดีไม่คืบ ตร.อ้างผู้ต้องหาไม่ให้ความร่วมมือ

โดย chiwatthanai_t

24 ก.พ. 2567

768 views

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จากนางสาวปอ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี มีศักดิ์ยายของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย โดยเล่าว่า เมื่อช่วงวันที่ 4 ม.ค.2567 หลานสาวคือ เด็กหญิงเอ อายุ 14 ปี ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.กุฉินารายณ์ จำนวน 11 คน ล่อลวงไปบังคับรุมโทรม ในบ้านหลังหนึ่งของหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งผู้เสียหายจำไม่ได้ว่าเป็นบ้านของใคร แต่ผู้เสียหายแจ้งว่า หลังจากถูกบังคับรุมโทรมแล้ว ได้มีเด็กหญิงบี ซึ่งเป็นญาติกัน ได้นั่งรถกับแฟนมารับหลานสาวตนในที่เกิดเหตุเพื่อกลับบ้าน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอร้องไม่ให้ตนพูดเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นพยานปากเอกที่สามารถยืนยันได้ว่า จุดเกิดเหตุอยู่ที่ไหน


นอกจากนี้ ตนยังได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พ.ต.ท.วิเชียร จงหาญ สาวัตรสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ว่า หลังเข้าแจ้งความ เมื่อวันที่ 19 ม.ค.2567 ตำรวจสามารถติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวน จำนวน 10 คน แต่ยังตามไม่ได้อีก 1 คน พร้อมกับถ่ายรูปผู้ต้องสงสัยมาให้หลานสาวของตนชี้ตัว หลานสาวของตนได้ชี้ตัวได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ จำนวน 4 คน อีก 7 คน หลานสาวของตนจำหน้าไม่ได้ เนื่องจากในบ้านเกิดเหตุมีแสงสว่างน้อยมาก และยังจำชื่อเล่นคนที่ร่วมรุมโทรมได้


นางสาวปอ ยังเล่าอีกว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่รู้ตัวกลุ่มคนก่อเหตุแล้ว ได้มีการนัดให้ตนมาไกล่เกลี่ยยอมความกัน แต่เมื่อถึงเวลานัด พนักงานสอบสวนกลับบอกว่า ผู้ต้องหาไม่ให้ความร่วมมือ ตนจึงมีความไม่มั่นใจ ว่าคดีของหลานสาว จะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงอยากจะขอความเมตตากับผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง ผ่านสื่อมวลชน ขอความยุติธรรมให้กับหลานสาวของตนซึ่งเป็นผู้ถูกกระทำด้วย ซ้ำร้าย ตนยังถูกข่มขู่จากมารดาของกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ ว่าจะฟ้องร้องเอาเรื่องกันตนอีก

คุณอาจสนใจ

Related News