สังคม

เกินกว่าเหตุหรือไม่!! ญาติแคลงใจ ตร.ทำรุนแรง นาทีบุกจับน้องชายเสพ-ค้ายาในหมู่บ้าน

โดย pichaya_s

15 ก.ค. 2564

172 views

คลิปเหตุการณ์กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับชายคนหนึ่งที่บริเวณบ้านพัก ในพื้นที่อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการยื้อยุดฉุดกระชากชายที่ถูกจับไปกับพื้น และห้ามไม่มีผู้ใดเข้าใกล้เด็ดขาด ซึ่งคนที่ถ่ายคลิประบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกระทำการเกินกว่าเหตุ


วันนี้ (15 กรกฎาคม 2564) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ในพื้นที่บ้านหนองไม้ตาย หมู่ 9 ตำบลหนองบัวน้อย อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา โดยพบ นางสาวเมตตา ชินบุตร อายุ 31 ปี หญิงสาวคนที่เป็นผู้ถ่ายคลิปภาพดังกล่าว และเป็นพี่สาวของหนุ่มเสพยาที่ถูกจับ เปิดเผยว่า ตนติดใจการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำเกินกว่าเหตุ ฉุดกระชากล็อคคอน้องชายตนเองไปตามพื้น


โดยวันที่เกิดเหตุเป็นที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะนั้นตนกับน้องชายอยู่ในห้องที่บ้านพัก ระหว่างนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 คนเข้ามาแสดงตัวเพื่อจับกุมน้องชายของตน ตนจึงได้ถามเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีหมายค้นมั้ย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โชว์เพียงบัตรประจำตัวที่ และเข้าไปล็อคคอน้องชายของตนถึงในห้อง ก่อนฉุดกระชากลากถูน้องชายตนเองอย่างที่เห็นในคลิป ตนจึงตะโกนถามตำรวจไปว่า จับน้องชายตนไปทำไม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบอกว่า มีคนแจ้งมาว่าน้องชายของตนเป็นผู้เสพยาเสพติด ซึ่งตนติดใจการที่ตำรวจกระทำเกินกว่าเหตุ


พันตำรวจเอกถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการตำรวจภูธรบ้านหัน อำเภอสีคิ้ว เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากชุดสืบสวนว่า การจับกุมชายคนดังกล่าว คือ นายวีระศักดิ์ ชินบุตร อายุ 27 ปี เป็นผู้เสพยาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติดภายในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ติดตามไปจับกุมตัว


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แสดงตัวในการเข้าจับกุม ซึ่งพอเจ้าหน้าที่แสดงตัวผู้ต้องหาได้ตกใจ และวิ่งหลบหนีออกมาที่บริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเข้าจับกุม ไม่ได้ใช้ความรุนแรงอะไร และเป็นไปตามขั้นตอนการปฏิบัติ ซึ่งผลจากการตรวจปัสสาวะก็พบว่า นายวีระศักดิ์เสพยาเสพติดจริง ส่วนพี่สาวของนายวีระศักดิ์ที่เป็นคนถ่ายคลิปได้มีการด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยคำหยาบคาย เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานเพิ่มเติมอีกราย

คุณอาจสนใจ

Related News