สังคม

รวบถึงบ้าน! หนุ่มดีใจ ฉลองที่รัฐจะให้ครอบครองยาบ้าได้ครั้งละ 5 เม็ด ก่อนเสพจนคลั่ง

โดย weerawit_c

17 ก.พ. 2567

30 views

วานนี้ (16 ก.พ.67)  พ.ต.อ วิสิทธิ์ บัวสง่าวงค์ ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งว่ามีคนคลุ้มคลั่งอยู่ในบ้าน เกรงว่าเด็กและคนชราที่อยู่ในบ้านจะได้รับอันตราย  จึงสั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ในพื้นที่ ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์  พบนายยศภัทร กองดวง หรือ เอฟ อายุ 22 ปี  ใส่กางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ เอะอะโวยวายเดินเข้าออกบ้าน  ลักษณะเหมือนคนเมายาบ้า ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ร.ต.อ.สุเทพ ส้มพูล หัวหน้าชุด  พยายามเกลี้ยกล่อมให้ออกมาพูดคุยกัน นานกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเดินเข้าไปพูดคุยถึงตัว แล้วกอดคอเดินออกจากบ้านมาด้วยกัน  


จากนั้นได้นำตัวมาพูดคุยที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน โดยนายเอฟ ยังมีอาการเมายาบ้าอย่างเห็นได้ชัด โดยระหว่างพูดคุยกัน นายเอฟ รับสารภาพว่า เสพยาบ้าติดกันมา 3 วัน เพราะดีใจเมื่อทราบข่าวว่าครอบครองยาบ้า 5 เม็ด ถือว่าเป็นผู้เสพเท่านั้น


โดยหลังจากการเจรจาพูดคุยกันรู้เรื่อง นายเอฟ ยินยอมให้ตำรวจใส่กุญแจมือ แล้วพาไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาสารเสพติด  


ด้านนางกัญญาพัชร  44 ปี แม่นายเอฟ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเสพกัญชา ได้แต่นอนแล้วก็กิน แต่หลังจากนั้นก็หันมาเสพยาบ้า โดยเฉพาะในช่วงหลังจะมีเพื่อนมาชวนไปเสพกันอย่างโจ่งครึ่ม  เพราะทราบข่าวว่าพกยาบ้า 5 เม็ดไม่ผิดกฎหมายเป็นเพียงผู้เสพเท่านั้น  ส่วนหนึ่งก็อยากจะฝากถึงรัฐบาลถึงแนวทางดังกล่าว หากเกิดขึ้นจริงเชื่อว่าจะมีคนเสพยาบ้าอย่างเปิดเผยมากกว่านี้อย่างแน่นอน


ด้าน พ.ต.อ.สุเทพ สัมพูล รองสารวัตรปราบปราม เล่าว่า หลังรับแจ้งได้นำกำลังไปร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนทันที เท่าที่เห็นนายเอฟ เสพยาบ้าจนเมาควบคุมตัวเองไม่ได้  จนคลุ้มคลั่ง โดยจะนำตัวไปตรวจปัสสาวะก่อน แล้วจะส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ เพื่อรับการบำบัดต่อไป


https://youtu.be/w-_BKD3L6Qo

คุณอาจสนใจ

Related News