สังคม

ครูทรายไม่เอาเรื่อง #แม่กุเรื่องลูกผูกคอตาย เผยสงสาร เชื่อมีเจตนาบริสุทธิ์

โดย pichaya_s

3 ก.ค. 2564

4.2K views

จากกรณี ครูทรายครูสอนทำเบอเกอรี่ โพสต์ ข้อความคุณแม่เด็ก ม.4 มาขอผ่อนแท็บเล็ตให้ลูกเพื่อจะเรียนออนไลน์ แต่ยังไม่ทันตกลงจะซื้อพบว่าลูกชายได้ผูกคอตายสร้างความสะเทือนใจให้กับสังคม จนเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ที่สภ.ไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี นางสาวอิสรีย์ กานต์รวีวรรณ อายุ 39 ปี หรือ ครูทราย ครูสอนทำเบเกอรี่ โซไซตี้ ได้เดินทางนำคลิปเสียงการสนทนา พร้อมด้วยเอกสารรายละเอียดการสนทนาการพูดคุยทั้งหมดไปแจ้งความลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กับ ร.ต.อ.เดชฤทธิ์ แสงจันทร์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย


โดยยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงของแม่เด็กรายนี้โดยทางครูทรายเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าคุณแม่ของน้องเด็ก ม. 4 คนดังกล่าว ได้ยอมรับกับคนสนิทของครูทราย ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการกุเรื่องขึ้นมา เหตุผลที่ต้องโกหก เพราะสื่อสารกับลูกชายผิด เนื่องจากลูกต้องการ ให้ซื้อ ไอแพด แต่แม่สั่งซื้อแท็บเล็ตกับครูทรายไปแล้วโอนเงินมัดจำงวดแรกไปแล้ว 1,300 บาท จึงอยากได้เงินคืนและจะยกเลิกการสั่งซื้อ จึงกุเรื่องขึ้นมาอีกทั้งแม่เด็กไม่ต้องการเปิดเผยตัวตน เพราะเป็นหนี้นอกระบบเยอะ และตอนนี้ไม่กล้าคุยกับครูทรายแล้ว


พ.ต.อ.วิทยา บาวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อยกล่าวว่าถ้าครูทรายเอาเรื่องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียก ส่วนครูทรายไม่มีเจตนาไม่มีความผิดในเรื่องนี้ เพราะมีเจตนาบริสุทธิ์ ส่วนแม่เด็ก หากครูทรายต้องการเอาเรื่องก็จะออกหมายเรียกให้มาพบตำรวจ


โดยตำรวจต้องสอบสวนว่ามีความผิดอะไรบ้างตอนนี้เป็นแค่ถ้อยคำที่โกหก ตอนนี้ให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนถ้าเข้าข้อกล่าวหาจะเรียกมาสอบเพิ่มเพื่อเคลียร์เรื่องนี้ให้จบ สังคมจะได้เข้าใจ


ขณะที่ครูทรายเอง กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนตัวไม่ขอเอาเรื่องเพราะสงสารเขาเหมือนกัน แค่นี้เขาก็บอบช้ำพอแล้ว ที่ตนมาแจ้งความก็เพราะเกรงว่าจะมีความผิดตาม พรบ. หรือไม่ เมื่อทราบข้อเท็จจริงจากทาง พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขริน ผกก.ไทรน้อยแล้วตนก็เบาใจ แต่ไม่ขอเอาเรื่องเขา เพราะเขาก็แย่แล้วกับเรื่องที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News