สังคม

คลิปรถพ่วง 22 ล้อบรรทุกกาแฟ ซิ่งลงดอย พุ่งชนด่านแม่สอด จนท.หนีตายระทึก

โดย thichaphat_d

25 ก.พ. 2564

721 views

ตาก-คลิปรถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกกาแฟมาเต็มพ่วง พุ่งชนด่านตรวจจุดตรวจบ้านห้วยหินฝน ต.แม่ปะ องแม่สอด จ.ตาก เส้นทางขาเข้าเมืองแม่สอด ถนนสายตาก แม่สอด หลักกิโลเมตรที่ 8 ทำให้ทรัพย์สินทางราชการที่ใช้เป็นจุดที่ตั้งกำลังพล หน่วยงานร่วมไม่ว่าจะเป็น ทหาร ตำรวจ สาธารณสุข ตชด. เจ้าหน้าที่ปกครอง ตม. ได้รับความเสียหาย


แม้กระทั่งทรัพย์สินของทางหลวงที่เป็นแท่งแบรริเออร์ที่มีความหนักลูกละ 400 กิโลกรัม ยังกระเด็นเกือบคร่าชีวิตเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่ จนต้องหนีตายออกมาอย่างหวุดหวิด


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงที่ยืนตรวจบริเวณดังกล่าวให้การว่า กำลังปฏิบัติหน้าที่กันทุกหน่วยงานตากปกติ จู่ได้ยินเสียงบีบแตรของรถบรรทุก ที่ขับมาด้วยความเร็วสูงมาก พุ่งลงดอยมาชนิดไม่ยอมเบรก ทั้งๆที่รู้ว่าเป็นด่านตรวจ


เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานต้องละทิ้งเครื่องมือต่างๆกระโดดหนีตายออกจากจุดกึ่งกลางถนน ไปยังอีกฝังของถนน ขณะที่แท่งแบริเออร์ ที่หักกระเด็นตามหลังเจเหน้าที่มาติดๆโชคดีที่หนีทัน เกือบคร่าชีวิตเจ้าหน้าที่หลายนาย จากการถูกกระแทกไปได้อย่างหวุดหวิดหลายสิบนาย


สำหรับจุดกตรวจบ้านห้วยหินฝนแห่งนี้เคยเกิดเหตุในลักษณะนี้มาหลายครั้ง จนคร่าชีวิตเจ้าหน้าที่ไปแล้ว 1 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย จากการขับรถโดยไม่ชำนาญ ไม่มีสติ ไม่ระมัดระวัง ผู้ใช้รถ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่ขับด้วยความประมาทสร้างความเสียหายหลายครั้ง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/j5830aqaNrw

คุณอาจสนใจ

Related News