สังคม

วงจรปิดจับนาที สาว 18 ขี่จยย.ชนแผงเหล็ก ตกหลุมเก็บสายสื่อสาร เจ็บสาหัส

โดย passamon_a

7 พ.ค. 2567

251 views

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 6 พ.ค.67 ตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนแผงเหล็กจนตกหลุมที่กำลังขุดไว้เพื่อเก็บสายไฟฟ้า สายสื่อสาร และสายเคเบิล บริเวณหน้าวัดอรัญญเขต ถนนอินทรคีรี ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก


ทั้งนี้ มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน ก่อนรถจะเสียหลักชนแผงเหล็ก และพุ่งลงหลุมไปทั้งรถ ทั้งคน


ที่เกิดเหตุพบ หญิง อายุประมาณ 18 ปี สวมเสื้อยืดสีขาวแขนยาว กางเกงสั้น ตกลงไปในหลุม อาการสาหัส กับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ตกอยู่ในหลุมเช่นกัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันเปิดไฟส่องสว่างเพื่อช่วยเหลือเอาผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาจากหลุม แต่หลุมค่อนข้างลึก การช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบาก และใช้เวลาประมาณ 15 นาที เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือนำขึ้นมาได้ โดยในระหว่างช่วยเหลือหญิงเคราะห์ร้ายนั้น เจ้าหน้าที่ต้องคอยดูแลการจราจรโบกรถยนต์ไปมา เกรงว่าจะเกิดอุบัติซ้ำซ้อนขึ้นได้ เนื่องจากแยกดังกล่าวค่อนข้างมืด


จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากเส้นทางสายแม่สอด ตลาดริมเมย กำลังเข้าเมืองผ่านถนนอินทรคีรี เมื่อผ่านหน้าวัดอรัญญเขต ได้ขับรถชนแผงเหล็กป้องกันคนตกหลุมอย่างแรง ทำให้ทั้งรถและคนตกลงไปในหลุม ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่บริเวณหลุมและแผงเหล็กไม่มีสัญญาณไฟใด ๆ


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศบาลนครแม่สอดมีการขุดเจาะถนนเป็นหลุมขนาดใหญ่ตลอดทาง บนถนนสายประสาทวิถี โดยผู้รับเหมาเอกชน เพื่อนำสายไฟฟ้า สายสื่อสาร และสายเคเบิล ลงใต้ถนนตามโครงการสร้างระบบจำหน่ายไฟฟ้าเป็นเคเบิลใต้ดิน ระยะทาง 1.6 กิโลเมตร ตั้งแต่หน้าวัดดอนไชยจนถึงหน้าวัดอรัญญเขต จึงมีการขุดถนนทำหลุมกว้างหลายจุด บางครั้งทำให้การจราจรติดขัดบ่อยมาก รวมทั้งคนสัญจรไปมาลำบากจากถนนที่ได้รับความเสียหายจากการขุดเจาะ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0GnCbk9dnbM

คุณอาจสนใจ

Related News