สังคม

สาวแจ้งจับ ‘เมียบิ๊ก ตร.’ แอบกิ๊กผัว ฉกทรัพย์ 5 ล้าน - ผบ.ตร.ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว รับกระทบภาพลักษณ์ตำรวจ

โดย paweena_c

24 ต.ค. 2567

128 views

พฐ.เข้าเก็บหลักฐาน สาวอ้างถูกภรรยาอดีตนายตำรวจคนดัง เข้าไปลักทรัพย์ภายในห้องพัก ขโมยทรัพย์สินมีค่าที่เตรียมไว้จัดงานแต่งกว่า 5 ล้านบาท ผบ.ตร.รับ เรื่องดังกล่าวทำประชาชนเอือมระอาภาพลักษณ์ตำรวจ ส่วนคดีใครจะผิดถูกให้ว่ากันไปตามกฏหมาย

เย็นวานนี้ (23 ต.ค. 67) หญิงสาวผู้เสียหายวัย 50 ปี เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพิ่มเติม หลังมาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า ถูกภรรยานายตำรวจยศ "พลตำรวจเอก" บุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 101

ผู้เสียหายได้ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า เธอและสามีพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 7 ของคอนโดฯแห่งนี้ แต่ตอนนี้ได้ย้ายไปพักย่านพุทธมณฑล เนื่องจากทำงานที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ กระทั่งบ่าย 2 โมงวันที่ 18 สิงหาคม ให้หลานชาย เข้ามาเอาของที่ห้องพักที่คอนโดแห่งนี้ พอหลานเดินทางมาถึงชั้น 7 สังเกตเห็นภรรยาของนายตำรวจ ใช้กุญแจและคีย์การ์ดเปิดเข้าไปในห้องพักของเธอ หลานชายจึงได้โทรศัพท์แจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทราบ เธอจึงรีบเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพักพบว่า ทรัพย์สินที่เก็บไว้ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้าจำนวน 6 รายการ ได้แก่ นาฬิกาปาเต๊ะ ฟิลิปส์ 2 เรือน, ทองคำประเภทต่างๆ น้ำหนักรวม 120 บาท,  เงินสดอีก 6 แสนบาท, กระเป๋าสะพาย, และเอกสาร รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทหายไป ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่เธอและสามีซื้อร่วมกันเพื่อจะเอาไว้ใช้ในงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2568

หลังจากนั้น จึงได้พยายามติดต่อภรรยานายตำรวจคนดังกล่าว ทั้งทางโทรศัพท์และทางไลน์แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เขียนจดหมายเพื่อทวงทรัพย์สินคืน แล้วนำไปให้ที่บ้านพักในวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาตอนประมาณ18.40 น. แต่ รปภ.หมู่บ้าน ไม่ให้เธอเข้าจึงประสานให้นายตำรวจที่คอยดูแลบ้านพักของนายพลตำรวจคนดังมารับเอกสารแทน แต่ภรรยาของนายตำรวจใหญ่ก็ไม่ได้นำทรัพย์สินมาคืน และพยายามติดต่อทวงทรัพย์สินเรื่อยมา ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจแจ้งความ

และเมื่อเย็นวานนี้ (23 ต.ค. 67) พลตำรวจโท ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมที่ห้องพักดังกล่าว แต่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในพื้นที่คอนโดมิเนียม

เช้าวันนี้ (24 ต.ค. 67) ทีมข่าวลงพื้นที่คอนโดมิเนียมของผู้เสียหาย ได้สอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดดังกล่าว ให้ข้อมูลว่าเมื่อวานนี้ (23 ต.ค.) ตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม ตำรวจ สน.พระโขนง พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บรวบรวมพยานหลักฐานภายในห้องพักของผู้เสียหายจริง แต่ไม่ทราบรายละเอียดว่าเป็นห้องใคร และเกิดอะไรขึ้น

มีรายงานว่า เหตุที่เกิดขึ้นมีชนวนเหตุมาจากความสัมพันธ์ส่วนตัว ระหว่างสามีของผู้เสียหายที่เป็นตำรวจ ยศ พันตำรวจโท กับภรรยาของอดีตบิ๊กตำรวจ ที่เคยคบหาและรู้จักกันมานาน แต่ผู้เสียหายมาจับได้ภายหลังว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์กันอยู่ เธอยังอ้างว่ามีคลิปลับที่เกิดขึ้นในห้องพักด้วย

พลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณีที่มีผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดกับภรรยานายพลตำรวจข้อหาลักทรัพย์ ว่า เท่าที่ได้รับรายงาน มีการแจ้งความร้องทุกข์การลักทรัพย์ เแต่เรื่องนี้ตนขอยังไม่แสดงความคิดเห็น เนื่องจากเป็นความผิดส่วนบุคคล การร้องทุกข์กล่าวโทษผิดถูกก็ว่ากันไปตามกระบวนการของกฏหมาย

ส่วนกรณีที่เป็นข้าราชการตำรวจแล้วไปมีความสัมพันธ์กับภรรยาคนอื่นก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการของกฏหมาย ซึ่งมีอาญาและวินัย นอกนั้นตนขอยังไม่แสดงความคิดเห็น

นอกจากนี้การที่ผิดลูกผิดเมียกับนายร้อยตำรวจที่ชั้นปีห่างกันแค่ปีเดียว ตนเองพยายามยกระดับความเชื่อมั่น และสร้างภาพลักษณ์ให้ดีกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติกับพี่น้องประชาชน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทำให้เกิดความรู้สึกเอือมระอาเสื่อมศรัทธากับตำรวจหรือไม่ก็ต้องว่ากันไป


https://youtu.be/fVHyubnhlGM

คุณอาจสนใจ

Related News