อาชญากรรม

'ภรรยาอดีตบิ๊ก ตร.' โดนแจ้ง 2 ข้อหา พร้อมลั่น "สิ่งไหนไม่ผิดให้ทนายเป็นคนจัดการ"

โดย parichat_p

24 ต.ค. 2567

149 views

ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ เดินทางมอบตัว พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ยันเรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่ใช่เรื่องจริง หากเรื่องอะไรเสียหายให้ทนายจัดการ


14.40 น. ภรรยาอดีตตำรวจ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง พร้อมกับทนายความ โดยทันทีที่ลงจากรถ ทีมข่าวพยายามเข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงจากภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ในประเด็นที่ถูกกล่าวหา โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เป็นเรื่องจริง แต่ถ้าอะไรที่ทำให้เสียหาย ขอมอบให้ทนาย


เดี๋ยวขอให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการ เรื่องอะไรที่เสียหาย ขอมอบให้ทนาย ทีมข่าวสอบได้สอบถามประเด็นเกี่ยวกับเรื่องคีย์การ์ด ก็ขอมอบอำนาจให้ทนายเช่นกัน รวมถึงประเด็นอื่นๆ เช่น ทรัพย์สินอยู่ที่ตนเองหรือไม่ เจ้าตัวก็ไม่ตอบคำถาม เช่นเดียวกับ เรื่องประเด็นกระสอบสีรุ้ง ก็ไม่ตอบเช่นกัน บางช่วง มีผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องความความสัมพันธ์ และประเด็นต่างๆ ก็ตอบสั้นๆ ไม่ได้เป็นนะคะ และให้เป็นเรื่องของทนาย


ขณะที่ก่อนหน้านี้ช่วงประมาณบ่ายโมงก็พบว่ามีทีมทนายความของภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ได้เดินทางมาที่ห้องสำนักงานผู้กับการสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง โดยเข้าไปประสานในเบื้องต้น เกี่ยวกับการขอมอบตัว และรายละเอียดขั้นตอนต่างๆ ก่อนที่จะเดินทางกลับ


โดยทีมข่าวสังเกตเห็นว่าภายในรถที่ทนายความขับมาด้านหลังมีอีกหนึ่งบุคคลนั่งอยู่ในรถด้วย


ขณะที่ในเวลาต่อมาช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ศาลอาญาพระโขนง อนุมัติหมายจับภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจรายนี้ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน และร่วมกันบุกรุกเคหสถาน เพราะฉะนั้นหลังจากที่ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจได้เข้าพบพนักงานสอบสวน ขณะนี้โดนแจ้ง 2 ข้อหา และลงบันทึกจับกุม ส่วนเรื่องการประกันตัวนั้น ต้องรอพิจารณาจากผู้บังคับบัญชา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_hq6zTsX2BE

คุณอาจสนใจ

Related News