สังคม

พฐ. เข้าเก็บหลักฐานภายในคอนโด 'ภรรยา พ.ต.ท.' โดยผู้ถูกกล่าวหาทิ้งหลักฐานไว้

โดย parichat_p

24 ต.ค. 2567

64 views

พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และผู้เสียหาย ระบุว่า เข้าตรวจสอบภายในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 101 เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ประสานมาให้ร่วมตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ โดยผู้ถูกกล่าวหาได้ทิ้งหลักฐานไว้ในห้องที่เกิดเหตุหลายรายการ ซึ่งได้เข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง ภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งกระเป๋า และหลักฐานต่างๆที่ผู้กล่าวหานำมามอบให้ ทำการส่งมอบให้พนักงานสอบสวนเมื่อวานนี้ และก็ดำเนินการครบถ้วนตามขั้นตอน


เมื่อถามว่าคดีนี้ทำไมท่านผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ มาตรวจสอบเอง พล.ต.ท.ไตรรงค์ ระบุว่า คดีนี้เป็นคดีลักทรัพย์ที่มีความสำคัญ เป็นคดีที่น่าสนใจ เป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีชื่อเสียง เป็นเรื่องที่น่าสนใจของสื่อมวลชน ซึ่งจะต้องมีตำรวจผู้ใหญ่เข้ามาดูแล มีการระดมจนทพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ดูเรื่องเทคนิคเรื่องโทรศัพท์ กล้องวงจรปิด ระดมคนเข้าไปตรวจสอบ


ถามว่ากระแสข่าวว่าคอนโดนี้มีความเชื่อมโยงไปเกี่ยวข้องกับเส้นทางการเงินของเว็ปพนันออนไลน์ที่เป็นประเด็นก่อนหน้านี้หรือไม่ พล.ต.ท.ไตรรงค์บอกเป็นเรื่องของตำรวจฝ่ายสืบสวน ในคดีนั้น ๆก็ต้องดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป เพื่อหาความเชื่อมโยงต่อไป เป็นในส่วนของ ผู้ที่รับผิดชอบ ของแต่ละคดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/YIp8ATBRckY

คุณอาจสนใจ

Related News