สังคม

หัวหน้าค่ายมวยเผย 'สันติ' ปกติเป็นคนนิสัยดี แต่ติดยาทำหมดอนาคต ไม่มีงานไม่มีเงินผันตัวเป็นโจร

โดย paweena_c

9 ชั่วโมงที่แล้ว

64 views

สำหรับ "สันติ" เคยเป็นอดีตนักมวย แต่ที่ต้องหมดอนาคตเพราะยาเสพติด พอไม่มีงาน ไม่มีเงินจึงผันตัวไปเป็นโจร

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบหัวหน้าค่ายมวยที่นาย สันติ เคยฝึกซ้อมอยู่ เขาบอกว่า นาย สันติ เคยเป็นนักมวยในค่าย มีชื่อในวงการว่า "ฤทธิเดช ใหม่เมืองคอน" ปกติเป็นคนนิสัยดี รับผิดชอบการงาน แต่มาช่วงหลังที่ติดยาเสพติดจนนิสัยเปลี่ยนไป เงินไม่พอใช้และมีนิสัยลักเล็กขโมยน้อยจนอยู่ด้วยกันไม่ได้

สอดคล้องกับข้อมูลของ พันตำรวจเอก ศรายุทธ มั่งเรือน ผู้กำกับการกลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.เตาปูน ให้ข้อมูลกับทีมข่าวอาชญากรรมว่า นาย สันติ อดีตนักมวย แต่ติดยาและมาก่อลักทรัพย์ในบ้านเรือนประชาชนจนถูกตำรวจ สน.เตาปูนตามจับ ที่ห้องเช่าย่านอินทามาระ

จากการตรวจสอบประวัติ พบมีหมายจับศาลจังหวัดอำนาจเจริญ และหนีประกันชั้นศาล และยังมีประวัติอื่น ๆ เช่น คดียาเสพติด และล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กันยายน ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านเรือนประชาชนได้ทรัพย์สินมีค่า เช่น เงินสด พระเครื่อง สุราและไวน์ ในพื้นที่ สน.เตาปูน ซึ่งตำรวจสามารถติดตามทรัพย์สินคืนมาได้บางส่วน และส่งมอบคืนให้ผู้เสียหายแล้ว ซึ่งพฤติกรรมของเจ้าตัวจะระมัดระวังตัวตลอดเพราะมีคดีติดตัวหลายคดี ภายในห้องเช่าของผู้ต้องหาพบอุปกรณ์เสพยาเสพติดจำนวนหนึ่งด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Y0sMVO-tMIg

คุณอาจสนใจ

Related News