อาชญากรรม

ตำรวจตามรวบหนุ่มคลั่งแทงชายพิการเสียชีวิต เหตุไม่พอใจถูกต่อว่า อ้างทำไปเพราะป้องกันตัว

โดย gamonthip_s

9 มี.ค. 2567

207 views

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 9 มี.ค.67 ร.ต.อ.ปริทรรศ ชูทอง พนักงานสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกฟันเสียชีวิต ที่บริเวณ บ้านหมู่ 3 ตำบลสระกระโจม อำเภอดอนเจดีย์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.กำลังฝ่ายสืบสวน สภ.ดอนเจดีย์ และชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกัน กู้ภัยสุพรรณบุรี


ที่เกิดเหตุบริเวณ สนามหญ้าหน้าบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายสุพรรณ อายุ 40 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ สภาพนอนเปลือยกายคว่ำหน้ามีบาดแผล ถูกฟันที่ใบหน้า ที่คอ ท้ายทอยใต้หูขวา ข้อมือซ้ายขาด ที่บ้านเกิดเหตุห่างจุดพบศพประมาณ 60 เมตร พบร่องรอยการต่อสู้ พบกองเลือด บริเวณหน้าห้องนอน ในครัวติดกับห้องนอนข้าวของกระจายเกลื่อน เกือบทั่วบริเวณบ้าน ไปถึงที่พบศพ และยังพบขาเทียมหล่นอยู่ในบ้านข้างโต๊ะอาหาร และพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวประมาณ 30 เซนติเมตรอยู่ในห้องเก็บของข้างห้องนอนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายกิตติ อายุ 33 ปี อยู่บ้าน หมู่ 3 ตำบลสระกระโจม หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่ห้องเช่า ในตลาดสระกระโจม พบผู้ต้องสงสัย อยู่ในห้องเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงผู้ก่อเหตุได้ออกมามอบตัวกับ พ.ต.อ.เอกชัย จึงควบคุมตัว มาสอบสวนสาเหตุที่โรงพัก ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงโดย อ้างว่าป้องกันตัว แต่ไม่ยอมเปิดเผยสาเหตุของการก่อเหตุ


ทางด้าน นางสาวประทุม อายุ 50 ปี อาคนตาย และเป็นน้าคนก่อเหตุเล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านห่างกันประมาณ 100 เมตร เมียคนตายวิ่งมาตามให้มาช่วย บอกสามีโดนฟัน ตนออกมาเห็น นายกิตติ กำลังใช้มีดฟันไม่ยั้ง ตนตะโกนห้าม แต่นายกิตติไม่ฟัง แล้วจึงเดินถือมีดปลายแหลมเดินกลับไปบ้านของผู้ตาย แล้วขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายออกไป 


ทางด้านนางพยุง แม่คนตาย กล่าวว่า เมื่อคืนผู้ก่อเหตุไปมีปัญหาทะเลาะกับญาติคนหนึ่งใกล้บ้านและทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ กรามหักแล้วหนีไป แต่ผู้บาดเจ็บไม่ได้มาแจ้งความ และผู้ตายได้ต่อว่านายกิตติว่าไปทำน้องทำไม ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จะทำร้ายตั้งแต่เมื่อคืน แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร กระทั่งเช้า ประมาณ 8 โมงเช้า ผู้ก่อเหตุได้บุกเข้ามาที่บ้านเกิดเหตุ พอลูกชายเปิดประตูห้องนอนออกมา ผู้ก่อเหตุก็กระหน่ำฟันผู้เสียชีวิตทันทีแบบไม่ให้ตั้งตัว ผู้เสียชีวิตพยายามวิ่งหนีออกจากบ้านทั้งที่พิการขาขาด จนขาเทียมหลุด คนก่อเหตุก็ไม่ยอมหยุดไล่ตามกระหน่ำฟันอย่างบ้าคลั่ง กระทั่งผู้เสียชีวิตล้มลงไปนอนกับพื้นผู้ก่อเหตุก็ยังฟันซ้ำ และญาติได้วิ่งมาห้ามก็ไม่ฟัง อยากถามว่ายังเป็นคนอยู่หรือเปล่าทำได้อย่างไร แม้กระทั่งคนพิการเป็นลูกพี่ลูกน้องกันแท้ๆ มาทำคนพิการไม่มีทางสู้ สาเหตุที่ผู้ก่อเหตุลงมือก่อเหตุ น่าจะมาจากการโกรธเคืองที่ผู้เสียชีวิตไปว่าที่ผู้ก่อเหตุไปทำร้ายญาติเมื่อคืน ประกอบกับผู้ก่อเหตุน่าจะติดยาจนเกิดอาการหลอน



ทางด้าน พ.ต.อ.เอกชัย เปิดเผยว่าได้รับรายงานว่ามีเหตุฆ่ากันตาย จึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร และหลบหนีไปทางไหน จึงนำกำลังติดตามจับกุมได้แบบทันควัน ซึ่งผู้ต้องหา ยอมรับว่าก่อเหตุจริง เพราะป้องกันตัว ส่วนรายละเอียดขอไปให้การในชั้นศาล และจะได้สอบสวนเพิ่มเติม และตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติด ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ